sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

"Lật kèo" với CLB TP.HCM, đội trưởng Than Quảng Ninh chọn bến đỗ mới đầy bất ngờ

Thứ hai, 04/10/2021 13:35 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tưởng chừng như sẽ ký hợp đồng với CLB TP.HCM nhưng vào phút chót, tiền vệ Nguyễn Hải Huy có vẻ như đã đổi ý.

Mùa giải V.League 2022 còn rất lâu nữa mới khởi tranh nhưng ngay từ thời điểm hiện tại thì thị trường chuyển nhượng đã diễn ra rất sôi động. Như thường lệ, CLB TP.HCM vẫn là cái tên được nhắc đến rất nhiều khi không ngại chi tiền chiêu mộ tân binh.

Sau khi Than Quảng Ninh tuyên bố dừng hoạt động, nhiều cầu thủ của đội bóng này đã được thanh lý hợp đồng, trong đó có đội trưởng Nguyễn Hải Huy. Rất nhanh chóng, tiền vệ này rơi vào tầm ngắm của CLB TP.HCM.

hai-huy-vs-lee-nguyen-163170013922632774586
Hải Huy đã ở rất gần CLB TP.HCM

Thỏa thuận giữa hai bên cũng diễn ra rất suôn sẻ và tưởng chừng như Hải Huy sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội chủ sân Thống Nhất thì bất ngờ đã đến ở phút chót. CLB Hải Phòng mới đây đã đưa ra lời đề nghị với tiền vệ sinh năm 1991 và anh có vẻ như đã đổi ý.

Đề nghị của cả hai đội bóng đều tốt, nhưng CLB Hải Phòng có lợi thế khi đội bóng nằm ở địa phương không xa quê hương Quảng Ninh của Hải Huy. Tiền vệ này có hai con nhỏ nên việc được ở gần gia đình sẽ khiến anh phải xem xét rất nhiều.

lam-lu-mo-lee-nguyen-hai-huy-muon-len-dt-viet-nam-2-725x0
Hải Huy nhiều khả năng sẽ gia nhập Hải Phòng

Bên cạnh Hải Huy, một cựu cầu thủ Quảng Ninh khác là Trịnh Hoa Hùng cũng đã đồng ý gia nhập CLB Hải Phòng. Hoa Hùng từng nhận lời thầy cũ Phan Thanh Hùng để thi đấu cho CLB Đà Nẵng nhưng sau đó thay đổi ý định. Hai cầu thủ dự kiến sẽ ký hợp đồng với đội Hải Phòng trong tuần này.

Sau khi có những thay đổi ở thượng tầng, CLB Hải Phòng cũng cho thấy quyết tâm mạnh mẽ khi chia tay gần hết cầu thủ cũ, giữ lại cầu thủ trẻ do CLB đào tạo và chiêu mộ nhân tài từ đội bóng khác.

Xem thêm:

Những pha bóng đẳng cấp của Nguyễn Hải Huy

Theo dõi Sports442 trên