sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Hủy diệt Thụy Sĩ, ĐT Italia giành tấm vé đầu tiên vào vòng knock-out Euro 2020

Thứ năm, 17/06/2021 04:28 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Với phong độ vô cùng ấn tượng, ĐT Italia đã dễ dàng đánh bại Thụy Sĩ trong một trận đấu mà các học trò của HLV Mancini áp đảo hoàn toàn đối thủ.

 ĐT Italia bước vào trận gặp Thụy Sĩ với tinh thần đang lên rất cao khi đội bóng này vừa có chiến thắng đậm 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ ở ngày ra quân EURO 2021. Trong khi đó, đối thủ của họ ở lượt đấu thứ 2 là Thụy Sĩ thì lại không có phong độ tốt.

italia-thuy-si
ĐT Ý duy trì một phong độ xuất sắc

Sự chênh lệch về đẳng cấp đã biến cuộc đấu giữa Italia và Thụy Sĩ trở thành một sàn diễn thực sự của các cầu thủ áo Thiên Thanh. ĐT Italia chơi thứ bóng đá mềm mại, quyến rũ và không kém phần hiệu quả trước đối thủ.

Ở trận này, người tỏa sáng cho thầy trò HLV Mancini là một cái tên rất mới mẻ - Locatelli. Tiền vệ thuộc biên chế Sassuolo đã có một ngày thi đấu tuyệt vời với 2 bàn thắng ghi được vào lưới thủ môn Sommer.

Anh ghi bàn vào các phút 27 và 48, trước khi Immobile hoàn tất chiến thắng 3-0 cho Italia bằng cú sút xa đẹp mắt ở phút 88.

DIỄN BIẾN:

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

5' Hai đội đang tạo ra một thế trận vô cùng cởi mở với liên tiếp những cơ hội nguy hiểm.

10' Spinazzola thoát xuống bên cánh trái và thực hiện một quả tạt từ vòng cấm - Immobile đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang.

20' VAR ĐÃ KHÔNG CHO ITALIA VƯƠN LÊN DẪN TRƯỚC!!!

Giorgio Chiellini lao lên đánh đầu từ quả phạt góc của ĐT Italia. Sau 1 nhịp đánh đầu không trúng bóng thì anh đã tung cú sút tung lưới Thụy Sỹ. Trọng tài sau khi công nhận bàn thắng thì đã nhanh chóng thay đổi kết quả vì sự trợ giúp của VAR.  

27'   VÀOOOOOOOOOOO!  Locateli ghi bàn cho ĐT Italia. Một tình huống phối hợp quá đẳng cấp của đội chủ nhà. Berardi đã đi bóng quá hay và hút toàn bộ hàng phòng ngự của Thụy Sỹ.

45'  HIỆP 1 KẾT THÚC!!!

48'  VÀOOOOOOOOO!!!  Locatelli lập cú đúp bằng cú sút xa tuyệt đẹp. Tỉ số đã là 2-0 cho đội Ý. Đó là một tình huống phối hợp tấn công theo trục dọc rất đẹp của đội bóng áo Thiên Thanh.

66'  KHÔNG VÀOOO!  ĐT Thụy Sĩ có pha phản công sắc bén. Tuy vậy, ở tình huống đối mặt với thủ môn Donnarumma thì một cầu thủ Thụy Sĩ đã không thể có một cú dứt điểm tốt nhất.

 

Theo dõi Sports442 trên