sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Trò cưng HLV Park từ chối CLB Hàn Quốc, sẵn sàng gia nhập ĐKVĐ Thai League?

Thứ sáu, 24/09/2021 18:21 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tiền vệ Hoàng Đức và Viettel FC được cho là đã từ chối lời đề nghị của CLB Daejeon Hana Citizen để cân nhắc một lựa chọn khác.

Hoàng Đức đang là cái tên rất được quan tâm sau những trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Tiền vệ sinh năm 1998 đã nhận được những lời đề nghị chuyển nhượng từ những CLB của Hàn Quốc và Thái Lan.

Theo những thông tin mới nhất, CLB Daejeon Hana Citizen đang thi đấu ở K League 2 tại Hàn Quốc đã đặt vấn đề với CLB Viettel nhưng hai bên không đạt được thỏa thuận.

uc41-1631079401155
Hoàng Đức từ chối CLB của Hàn Quốc

Daejeon Hana Citizen đang xếp thứ ba ở K League 2 2021 sau 30 vòng đấu. Họ có 48 điểm và có cơ hội tranh chấp suất thăng hạng lên K League 1 vào mùa giải sau.

Việc từ chối đội bóng Hàn Quốc cho thấy Viettel FC đang nghiêm túc cân nhắc lời đề nghị từ phía ĐKVĐ Thai League là Pathum United. Pathum còn thiếu một suất ngoại binh Đông Nam Á trong đội hình và HLV Vidmar của đội bóng này cũng rất mong muốn có Hoàng Đức trong đội hình.

ĐKVĐ Thai League sẵn sàng có những đãi ngộ rất hấp dẫn với tiền vệ người Hải Dương. Một hợp đồng cho mượn có thời hạn nửa năm kèm điều khoản mua đứt, cùng với đó là mức lương 10.000 USD/tháng, cung cấp nhà và xe riêng.

hoang-duc-pathum
Nhiều khả năng tiền vệ 23 tuổi sẽ gia nhập Pathum

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng Thái Lan còn bán tuyển thủ Thitipan cho Bangkok United để dọn đường cho Hoàng Đức. Pathum cũng sẽ quảng bá hình ảnh Viettel FC bên ngoài SVĐ Pathum Thani. Chừng đó là đủ để cho thấy sự nghiêm túc đến từ nhà ĐKVĐ Thai League.

Việc chuyển đến Thái Lan thi đấu sẽ đảm bảo cho Hoàng Đức việc ra sân thi đấu thường xuyên. Ba mùa vừa qua, Hoàng Đức chơi tổng cộng 52 trận ở V.League. Ở vòng loại World Cup 2022, cầu thủ quê Hải Dương ra sân 6 trong 8 trận của tuyển Việt Nam, đá chính 4 trận. Giải Thai League 1 mới trôi qua 3 vòng đấu, Pathum thi đấu hai trận và đã giành 4 điểm. 

Xem thêm:

VIDEO: Siêu phẩm "nhanh nhất lịch sử" của Hoàng Đức tại AFC Champions League

Theo dõi Sports442 trên