sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Park loại một cầu thủ khỏi ĐT Việt Nam vì không đạt yêu cầu của U22

Thứ tư, 15/09/2021 08:39 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Park Hang-seo đã quyết định loại tiền đạo Trần Đình Kha khỏi đội tuyển Việt Nam do không đáp ứng được yêu cầu.

Ở đợt tập trung trong tháng 8 cũng như khoảng thời gian chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Saudi Arabia và Australia, ĐT Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng khi các trụ cột chấn thương.

Chính vì vậy, HLV Park Hang-seo đã triệu tập 4 cầu thủ hồi tháng 8 gồm: Tiền đạo Trần Đình Kha, Nguyễn Xuân Nam, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại và hậu vệ Trần Văn Kiên. 

Tất cả những cái tên kể trên đều được tập luyện cùng U22 Việt Nam để có được cảm giác bóng cũng như thể lực tốt nhất. Sau đó, chỉ có duy nhất Trần Văn Kiên là được ban huấn luyện điền tên vào danh sách của ĐT Việt Nam trước trận gặp Australia.

tran-dinh-kha
Trần Đình Kha (áo vàng) bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Những cầu thủ còn lại vẫn tiếp tục "thử việc" tại U22 và đến chiều ngày 14/9 đã có cái tên đầu tiên bị loại. Sau một khoảng thời gian tập luyện và trải qua các trận đấu giao hữu, tiền đạo Đình Kha đã không theo kịp được giáo án mà ban huấn luyện U22 Việt Nam đề ra. Do đó, cầu thủ thuộc biên chế Bình Định sẽ bị trả về CLB. 

Trước Trần Đình Kha thì Hồ Tuấn Tài và Lê Tiến Anh cũng không thể cạnh tranh được vị trí trong đội hình ĐT Việt Nam và phải trở về CLB chủ quản.

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu vào tháng 10 gặp Trung Quốc và Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Park Hang-seo cũng đã triệu tập bổ sung tiền đạo Công Phượng. Cùng với đó 5 cầu thủ của U22 Việt Nam gồm: Lê Xuân Tú, Đặng Văn Tới, Liễu Quang Vinh, Nhâm Mạnh Dũng và Trần Văn Đạt đã bắt tay vào rèn luyện chờ lên hội quân với đội tuyển vào ngày 16/9. 

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên