sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HAGL sáng cửa vô địch V.League, Kiatisuk mời gọi "Messi Thái" đến Việt Nam

Thứ hai, 05/07/2021 08:43 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong buổi trò chuyện mới đây, HLV Kiatisuk đã không ngần ngại mời gọi Chanathip tới Việt Nam thi đấu khi mà HAGL đang có phong độ rất ấn tượng.

V.League 2021 đang dần đi hết hồi kết và HAGL đang có rất nhiều cơ hội để trở thành nhà vô địch sau nhiều năm chờ đợi. Trên BXH hiện tại, đội bóng phố Núi đang dẫn đầu và hơn vị trí thứ 2 của Viettel FC 3 điểm. Thầy trò HLV Kiatisuk sẽ còn 1 trận của giai đoạn 1 và 5 trận của giai đoạn 2 để quyết định vận mệnh của mình.

Theo dự kiến, V.League vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 sẽ diễn ra vào ngày 31/7 sắp tới. VPF cùng các CLB đã thống nhất phương án tổ chức thi đấu tập trung các trận còn lại của mùa giải ở khu vực phía Bắc.

hagl-vleague
HAGL đang có rất nhiều cơ hội vô địch V.League 2021

HLV Kiatisuk đã có một quãng nghỉ rất dài để chuẩn bị các phương án chiến thuật cho HAGL. Không những vậy, ông còn sắm vai một "siêu cò" khi mới đây đã đích thân lên tiếng mời gọi "Messi Thái" Chanathip Songkrashin đến Việt Nam thi đấu.

Cụ thể, vừa qua nhà cầm quân 47 tuổi đã có một cuộc gọi trực tuyến với ngôi sao của bóng đá Thái Lan. Trong đó, Kiatisuk đã nói với Chanathip rằng: "Nếu tình hình ở Nhật Bản căng thẳng quá, hãy đến Việt Nam chơi bóng".

kiatisuk-chanathip
HLV Kiatisuk đã có buổi trò chuyện với Chanathip

Lời mời gọi bất ngờ khiến Messi Thái chỉ biết cười ngượng ngùng. Hiện tại, Chanathip đang khoác áo CLB Consadole Sapporo tại J.Leauge 1. Thời gian gần đây, cầu thủ này cũng thường xuyên gặp chấn thương và không được thi đấu nhiều.

Anh cũng không thể góp mặt trong đội hình của ĐT Thái Lan chinh chiến tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trên đất UAE. Đây là một phần nguyên nhân khiến đoàn quân của HLV Akira Nishino không có được thành tích như mong đợi.

Nếu như HAGL lên ngôi tại V.League 2021, cơ hội để đội chủ sân Pleiku chiêu mộ những ngôi sao tầm cỡ là rất lớn bởi ai cũng hiểu tham vọng của bầu Đức và sức hút của HLV Kiatisuk.

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng tập làm ông bố bỉm sữa

Theo dõi Sports442 trên