sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

ĐT Việt Nam để thua UAE, Tấn Trường gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ

Thứ tư, 16/06/2021 03:55 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau trận thua của ĐT Việt Nam trước UAE, thủ thành Bùi Tấn Trường đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ nước nhà.

ĐT Việt Nam bước vào trận đấu phân định ngôi nhất bảng G, vòng loại World Cup 2022 với UAE. Việc không có sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo đã ảnh hưởng ít nhiều đến Quế Ngọc Hải và các đồng đội.

Chỉ sau hiệp 1, ĐT Việt Nam đã để cho UAE dẫn trước 2 bàn, trong đó có một tình huống phạm lỗi trong vòng cấm của thủ thành Tấn Trường ở phút thứ 40.

Dù rất nỗ lực trong những phút cuối trận nhưng các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn chấp nhận một trận thua với tỷ số 2-3.  Với kết quả này, ĐT Việt Nam để mất vị trí đầu bảng G vào tay UAE. Tuy nhiên, những chiến binh sao vàng vẫn có được tấm vé vào vòng loại cuối cùng nhờ nằm trong nhóm các đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

lima_zing
UAE đánh bại ĐT Việt Nam

Sau trận thua này, thủ thành Tấn Trường đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ: "Đã hoàn thành mục tiêu. Cảm ơn mọi người đã đồng hành và ủng hộ anh em tụi tui trong suốt thời gian qua. Nhưng lại thua trận cuối, xin lỗi mọi người".

Dù đã nhận 3 bàn thua trong trận đấu này nhưng không thể phủ nhận Tấn Trường đã chơi tốt trong chiến dịch vùa qua tại UAE của ĐT Việt Nam. Thủ thành quê Đồng Tháp chắc chắn sẽ trở thành đối trọng của Văn Lâm trong khung gỗ của ĐT Việt Nam.

Bui-Tan-Truong
Tấn Trường xin lỗi người hâm mộ

Ở buổi họp báo sau trận, trợ lý Lư Đình Tuấn đã tự hào về các cầu thủ: "Với kết quả vào vòng thứ ba, tinh thần cả tập thể tuyển Việt Nam đều hãnh diện và tự hào về điều chưa từng làm được. Chúng tôi đã mang tinh thần Việt Nam qua các trận đấu gần đây, giới thiệu với thế giới tinh thần không bao giờ từ bỏ".

Ông Tuấn ca ngợi cầu thủ của HAGL: "Có một số bạn xuống sức, nên chúng tôi đã thay đổi vài vị trí như Công Phượng, Minh Vương, Văn Toàn vào sân để tăng khả năng tấn công và tốc độ. Đó là những thay đổi của tuyển Việt Nam trong hiệp hai".

Theo dõi Sports442 trên