sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

ĐT Thái Lan nhận tin chẳng lành từ Chanathip, hết hy vọng lật đổ ĐT Việt Nam

Thứ ba, 11/05/2021 18:37 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

ĐT Thái Lan đang chìm trong khủng hoảng lực lượng khi mới đây, ngôi sao số 1 của họ là Chanathip Songkrasin có nguy cơ bỏ lỡ Vòng loại World Cup.

Vòng loại World Cup 2022 đang cận kề và tất cả các đội tuyển tại bảng G đều đang gấp rút chuẩn bị để có được kết quả tốt nhất trên đất UAE. Tuy nhiên, ĐT Thái Lan lại không được may mắn khi họ đang lâm vào khủng hoảng lực lượng thực sự.

Vừa qua, thầy trò HLV Nishino đã phải hoãn việc tập luyện vì trong đội hình có tới 6 thành viên dương tính với "Cô vy". Mặc dù vậy, vận đen vẫn chưa dừng lại ở đó khi mới đây nhất, ngôi sao số 1 của họ là Chanathip Songkrasin cũng báo tin xấu tới ban huấn luyện.

Theo ghi nhận của truyền thông Thái Lan, Chanathip đang gặp phải chấn thương tương đối nặng và nhiều khả năng phải làm khán giả ở Vòng loại World Cup sắp tới.

thai-lan-mat-chanathip-o-vl-world-cup-2022-2
Chanathip dính chấn thương nặng

Cụ thể, theo tiết lộ từ tờ Khaosad, Chanathip đã gặp chấn thương ở đầu gối trong trận đấu tại J.League 1. Dù không phải tiến hành phẫu thuật song cầu thủ này khẳng định anh gặp rất nhiều khó khăn trong việc di chuyển khi cho biết:

“Tôi bị dập đầu gối, cơ có thể bị rách nhưng không đến mức phải phẫu thuật. Ngày đầu tiên, tôi đã mất ngủ cả đêm, không đi lại được. Lúc đó, tôi đã nghĩ mình phải trải qua ca mổ. Tuy vậy, khi chụp MRI, tôi đã yên tâm vì không phải như thế. 

Hiện tại, tôi đi lại vẫn bất tiện và cố gắng làm bất cứ điều gì để càng sớm trở lại càng tốt. Dẫu vậy, tôi không muốn vội vàng. Đầu gối rất quan trọng, cần thời gian để phục hồi.

vn-vl-world-cup
Cục diện tại bảng G

Tôi cần chơi một trận (ở Nhật Bản) trước khi về phục vụ ĐT Thái Lan. Nếu tôi không có bất kỳ trận đấu nào ở đây, tôi chắc chắn mình sẽ đến đại bản doanh của ĐTQG trong tình trạng tồi tệ”.

Thiếu vắng Chanathip chắc chắn là một tổn thất không hề nhỏ với HLV Akira Nishino cho mục tiêu lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Hiện tại ở bảng G, ĐT Thái Lan đang xếp thứ 3 với 8 điểm, kém Malaysia và Việt Nam lần lượt 1 và 3 điểm.

Xem thêm:

VIDEO: 20 skill cực ngẫu hứng của Chanathip Songkrasin 

Theo dõi Sports442 trên