sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Công Phượng: "Tôi là người luôn rõ ràng giữa gia đình và sự nghiệp"

Thứ sáu, 29/10/2021 20:19 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trả lời phỏng vấn, Công Phượng đã tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam, đồng thời bày tỏ sự chuyên nghiệp với bóng đá của bản thân.

Công Phượng là cầu thủ tập trung muộn nhất ĐT Việt Nam trước vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vì chuyện gia đình. Phải tới trận đấu với Australia trên sân Mỹ Đình, ngôi sao của HAGL mới có tên trong danh sách đăng ký của HLV Park Hang-seo.

Khi đó, Công Phượng đã nhận về nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ bởi nhiều ý kiến cho rằng đây là thời điểm quan trọng với ĐT Việt Nam và cầu thủ xứ Nghệ cần tập trung nhiều hơn cho sự nhiệp.

cong-phuong-pv-725x0
Công Phượng trả lời phỏng vấn

Trong buổi tập chiều ngày 29/10 của ĐT Việt Nam, Công Phượng đã trả lời về vấn đề này: “Tôi là người luôn rõ ràng giữa gia đình và sự nghiệp. Dù đã lập gia đình nhưng điều đó không ảnh hưởng đến sự nghiệp vì tôi phải cân bằng giữa hai vấn đề.”

“Khi biết tin khán giả được tới sân cổ vũ ở trận đấu tới, Công Phượng cùng toàn đội rất hưng phấn. Đã lâu rồi chúng tôi mới được thi đấu trên sân nhà và có khán giả. Điều này sẽ tạo động lực rất lớn cho toàn đội. Đội đã rất cố gắng trong những trận đấu đã qua và chúng tôi sẽ nỗ lực giành điểm ở 2 trận đấu tới".

aj8i3053_zing-1741
Công Phượng không ngại tiết lộ chuyện cá nhân

Đánh giá về đối thủ Nhật Bản, Công Phượng cho biết: “Qua những trận đội Nhật Bản đã thi đấu có thể thấy đây là một đội bóng mạnh, trình độ cao hơn Việt Nam. Tuy nhiên, trong bóng đá chúng ta không thể biết trước điều gì. Phượng cùng toàn đội sẽ chiến đấu để giành điểm.”

Trong buổi tập hôm nay, ban huấn luyện để các cầu thủ khởi động, làm nóng cơ thể. Sau đó, toàn đội chia thành 2 nhóm, chuyển từ chơi bóng bằng chân qua chơi bằng tay giống như chơi bóng rổ và chỉ có 1 khung thành. Đội sẽ còn hơn 10 ngày tập luyện trước trận gặp Nhật Bản vào ngày 11/11.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên