sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

CLB TP.HCM đòi 5 tỷ tiền đền bù, đội trưởng Than Quảng Ninh xin trả 1/10

Thứ bảy, 30/10/2021 09:01 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

CLB TP.HCM muốn Nguyễn Hải Huy đền 5 tỷ đồng như trong biên bản ghi nhờ nhưng cựu cầu thủ Quảng Ninh đề xuất con số 500 triệu đồng để hủy các thỏa thuận.

Tiền vệ Nguyễn Hải Huy và CLB TP.HCM vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về mức phí đền bù sau khi cựu cầu thủ của Than Quảng Ninh "lật kèo" vì muốn thi đấu cho CLB Hải Phòng để ở gần gia đình. Được biết, mức phí đền bù theo thỏa thuận ghi nhớ là 5 tỷ đồng.

Mặc dù vậy, theo thông tin từ phía CLB TP.HCM, con số 5 tỷ đồng là quá lớn với Hải Huy và đội chủ sân Thống Nhất đã đồng ý giảm phí đền bù xuống 1,6 tỷ đồng.

lam-lu-mo-lee-nguyen-hai-huy-muon-len-dt-viet-nam-2-725x0-0923
Hải Huy muốn đền bù 500 triệu cho CLB TP.HCM

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Zing, Hải Huy vẫn không thể đáp ứng được số tiền này và mong muốn mức đền bù là 500 triệu đồng để giải quyết mọi chuyện êm xuôi. Số tiền này nằm trong khả năng của cầu thủ sinh năm 1991. Thậm chí, anh có thể được CLB mới hỗ trợ số tiền này.

Hai bên chờ động thái để có bước làm việc tiếp theo. Có vẻ như CLB TP.HCM không muốn nhân nhượng. Lãnh đạo đội bóng này sẵn sàng kiện Hải Huy lên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Những giấy tờ, thủ tục có chữ ký của Hải Huy đã nằm ở phòng pháp lý VFF. Chỉ cần cầu thủ này ký hợp đồng với đội bóng khác thì xem như anh vi phạm hợp đồng, có thể bị cấm thi đấu và phạt tiền.

CLB Hải Phòng, đội bóng được cho là bến đỗ mới của Hải Huy, không xác nhận họ có liên quan đến tranh chấp giữa CLB TP.HCM với Hải Huy. 

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên