sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CLB Nam Định cam kết không giảm lương cầu thủ dù V.League đang tạm hoãn

Thứ hai, 10/05/2021 10:30 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

CLB Nam Định vẫn cam kết với các cầu thủ về chuyện trả lương dù cho V.League phải tạm hoãn và chưa rõ ngày trở lại.

V.League 2021 đã phải tạm hoãn do tình hình của dịch bệnh và chưa biết đến ngày trở lại. Điều này đang đặt ra những thử thách rất lớn đối với các đội bóng, đặc biệt là trong vấn đề lương thưởng của các cầu thủ và CLB Nam Định cũng không phải ngoại lệ.

Việc không ra sân thi đấu có thể sẽ khiến các cầu thủ phải giảm lương. Dù vậy, trong buổi chia sẻ với báo giới mới đây, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã khẳng định, Nam Định vẫn sẽ đảm bảo thu nhập cho các cầu thủ dù V.League tạm hoãn:

“Theo quy định của đội bóng nhà nghèo như Nam Định, khi giải tạm dừng, các thành viên sẽ bị giảm 25% lương. Nhưng trong bối cảnh này mà trừ lương thì rất tội các cầu thủ nên chúng tôi sẽ cố gắng cân đối để giữ nguyên mức lương. Không thi đấu, cầu thủ không có thưởng, lại mất nguồn thu nhập tăng thêm nên chỉ được hưởng 75% lương thì khó sống lắm.

hlv-nguyen-van-sy-gui-thong-diep-dac-biet-toi-nam-dinh
HLV Nguyễn Văn Sỹ cam kết không giảm lương cầu thủ

Tại V.League năm nay, với những cầu thủ trẻ có lương dưới 10 triệu đồng/tháng, chúng tôi có quy định cho hưởng thêm 3 triệu đồng/trận nếu đá chính, không liên quan đến thắng thua - nghĩa là nếu đội thắng họ sẽ nhận một khoản thưởng khác.

Số cầu thủ trẻ còn lại nhận thêm 2 triệu đồng nếu đá chính, 1 triệu đồng nếu chỉ đá 1 hiệp. Lương đội Nam Định, có một số ít cầu thủ nhận 25 triệu đồng, 30 triệu đồng/tháng, còn đa số là 7 - 9 triệu, nên sẽ không bị trừ. Ngoại binh lương cao hơn (7.500 - 8.000 USD/người/tháng). Tất cả sẽ được giữ nguyên lương”.

danh-gia-doi-thu-cua-nam-dinh-o-vong-13-vleague-2
Nam Định đang có một mùa giải ấn tượng

Cam kết từ HLV Nguyễn Văn Sỹ chắc chắn sẽ giúp cho cầu thủ Nam Định yên tâm trong việc tập luyện và sẵn sàng cho ngày V.League trở lại. Hiện tại, trên bảng xếp hạng, Nam Định đang xếp ở vị trí thứ 4 với 18 điểm. Một chiến thắng nữa sẽ giúp thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ chắc chắn có mặt trong top 6 để đua vô địch ở giai đoạn 2.

Pha phản công, ban bật như Man của Nam Định

Theo dõi Sports442 trên