sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Siêu cò Tây Ban Nha: "Bùi Tiến Dũng có đủ tố chất để sang châu Âu bất cứ lúc nào"

Thứ sáu, 01/10/2021 18:58 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Theo nhà môi giới David Segun Blessing, thủ thành Bùi Tiến Dũng có những tố chất riêng để xuất ngoại sang châu Âu bất cứ lúc nào.

Bùi Tiến Dũng là cái tên sáng giá của bóng đá Việt Nam sau VCK U23 châu Á 2018 tại Thường Châu. Mặc dù vậy, sự nghiệp của thủ thành sinh năm 1997 đã đi xuống trong những năm vừa qua. Bùi Tiến Dũng hiện tại thậm chí còn không được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Mặc dù vậy, ông David Segun Blessing – Giám đốc điều hành của Công ty thể thao Liên lục địa Omni (Tây Ban Nha) vẫn đánh giá cao tài năng của Bùi Tiến Dũng. Nhà môi giới này thậm chí còn khẳng định có thể giúp thủ thành này xuất ngoại bất cứ lúc nào.

anh10
Bùi Tiến Dũng đáng mất phong độ sau VCK U23 châu Á 2018

“Bùi Tiến Dũng hoàn toàn có đủ khả năng ra nước ngoài thi đấu. Anh ấy có những tố chất riêng để xuất ngoại sang châu Âu, tại những giải đấu có chất lượng trung bình. Dĩ nhiên mọi sự cần phải cố gắng hơn nữa. Tôi có thể giúp Bùi Tiến Dũng sang nước ngoài thi đấu bất cứ lúc nào”.

Ở mùa giải vừa qua, Bùi Tiến Dũng vẫn được trao cơ hội tại CLB TP.HCM và thủ thành sinh năm 1997 đã chơi rất xuất sắc khi đối đầu với Viettel và Hải Phòng.

btd-ca
"Bùi Tiến Dũng có thể sang châu Âu bất cứ lúc nào"

Năm nay, Bùi Tiến Dũng mới 24 tuổi và còn cả tương lai rộng mở phía trước. Chỉ cần ổn định được tâm lý thi đấu, Bùi Tiến Dũng sẽ cải thiện được chuyên môn. Tâm lý chính là chìa khóa then chốt mở ra cánh cửa tìm lại chính mình của thủ thành thuộc biên chế TP.HCM.

Người hâm mộ đang rất mong chờ, khi bóng đá được nối lại, Bùi Tiến Dũng sẽ thể hiện và phát huy hết khả năng của thủ thành được mệnh danh là quốc dân một thời. Thời gian qua, Bùi Tiến Dũng rất tích cực với công tác thiện nguyện tại nơi sinh sống. Anh cùng bạn bè tham gia và đóng góp rất lớn vào quá trình phòng, chống dịch của thành phố. 

Xem thêm:

VIDEO: HLV Park chơi đùa với con trai Hùng Dũng

Theo dõi Sports442 trên