sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Báo chí Anh chỉ ra tội đồ lớn nhất trong thất bại của ĐT Anh ở Chung kết EURO

Thứ hai, 12/07/2021 05:53 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Báo chí Anh đã tỏ ra vô cùng giận dữ với HLV Gareth Southgate sau thất bại của ĐT Anh ở trận Chung kết EURO 2020.

ĐT Anh đã có một trận chung kết EURO đầy cảm xúc trước Italia. Tam Sư có được bàn thắng từ rất sớm nhờ pha lập công của Luke Shaw nhưng họ lại không thể giữ vững lợi thế khi để đối thủ ghi bàn gỡ hòa trong hiệp 2.

Kết quả là ĐT Anh đã nhận thất bại đầy nuối tiếc trong loạt đá luân lưu đầy may rủi. Mặc dù vậy, người nhận về nhiều sự chỉ trích nhất lại là HLV trưởng Gareth Southgate. Ông đã có những sự thay đổi người rất khó hiểu trước loạt sút phạt đền.

gettyimages-1233929812-612x612
ĐT Anh thất bại trong loạt sút phạt đền

Những cầu thủ được đặt niềm tin là Rashford, Sancho và Saka đều đã thực hiện không thành công cú sút của mình. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, trang báo có trụ sở ở Anh là express đã chấm điểm toàn bộ những cái tên góp mặt tại trận chung kết EURO 2021. Và HLV Gareth Southgate là người được xem là tội đồ của Tam Sư.

"Gareth Southgate được chấm 3 điểm. Ông đã có một ngày mà không thể hiện đầy đủ những dấu ấn chiến thuật mà ông nên có. Những quyết định thay người khó hiểu để chọn ra người đá các quả phạt đền cho ĐT Anh đã gây ra một kết quả buồn cho NHM Tam Sư", trang express viết.

southgate
Báo chí Anh chỉ trích HLV Southgate

Bên cạnh đó, trang báo này cũng chỉ ra cầu thủ thi đấu tệ nhất trong 120 phút của ĐT Anh. Bất ngờ khi Mason Mount là cái tên được nhắc đến:

"Mason Mount được chấm 5 điểm. Được yêu cầu đảm nhận vị trí bên cánh trái và phối hợp với Shaw. Nhưng rõ ràng, sự ảnh hưởng của anh ta là không nhiều", trang thông tấn nước Anh phân tích.

Chức vô địch EURO 2020 là thành quả xứng đáng với màn trình diễn của ĐT Italia. Trong khi đó, thất bại này là bài học lớn với ĐT Anh để hướng đến World Cup 2022.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên