sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Liên tục ăn vạ, Sterling nhận mưa chỉ trích sau trận thua của ĐT Anh

Thứ hai, 12/07/2021 05:22 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sterling được đặt niềm tin trong suốt 120 phút ở Chung kết EURO 2020 nhưng màn trình diễn của cầu thủ này đã khiến CĐV ĐT Anh vô cùng tức giận.

Trận chung kết EURO 2020 đã diễn ra theo một kịch bản không thể hấp dẫn hơn. ĐT Anh có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ rất sớm nhờ công của Luke Shaw nhưng Tam Sư lại không thể bảo toàn được tỷ số khi để Italia gỡ hòa trong hiệp 2.

sterling
Sterling thi đấu không hiệu quả

Đây chính là tiền để cho một thất bại khó tin mà thầy trò Gareth Southgate phải nhận. Trong tất cả các cầu thủ được sử dụng thì Raheem Sterling là cái tên nhận nhiều sự chỉ trích nhất khi liên tục có những tình huống chơi bóng không hiệu quả.

2
Bản đồ nhiệt của Sterling. Ảnh chụp màn hình

ĐT Anh không cầm bóng nhiều, nhưng mỗi khi bóng đến chân Sterling, số 10 của Tam sư thường xuyên thực hiện những tình huống đột phá sau đó ngã trong vòng cấm đối thủ. Dĩ nhiên, Sterling không đạt được mục đích của mình bởi những pha ngã của cầu thủ này đều không phải xuất phát từ lỗi của hậu vệ Italia.

3
Ví với vận động viên nhảy cầu.

Dù thi đấu không hiệu quả nhưng cầu thủ đang khoác áo Manchester City vẫn được trao niềm tin đến hết 120 phút. Sau khi trận đấu kết thúc, CĐV của Tam Sư đã trút giận lên Sterling bằng những bình luận rất tiêu cực trên mạng xã hội.

5
Sterling được ví với thợ lặn.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên