sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Lê Bống nhận gạch đá vì 'không học thuộc kịch bản', nói hớ tên tiền đạo hay nhất ĐT Pháp

Thứ hai, 14/06/2021 06:15 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Hot TikToker Lê Bống lại khiến khán giả bật cười với những câu trả lời khó tin. Và lần này là về những khiến thức về xoay quanh EURO 2020.

Lê Bống lại gây thất vọng khi nói vấp, mắc lỗi sai cơ bản khi lên sóng truyền hình bàn chuyện bóng đá mùa EURO

Dân mạng đang lan truyền một đoạn clip trên TikTok hot girl Lê Bống -  gương mặt quen thuộc trên các mạng xã hội thể hiện độ "am hiểu" kiến thức bóng đá sâu rộng của mình khi được người dẫn chương trình của Nóng Cùng Euro trên VTV hỏi.

Những tưởng cô nàng fan cuồng ĐT Pháp có thể trả lời trôi chảy về đội nhà, nhất là những người nổi tiếng đã gắn liền với "Gà trống Gaulois" thì Lê Bống lại gây sốc khi không nhớ nổi tên tiền đạo hay nhất đội.

Cô nàng sinh năm 1995 lại vấp đĩa khi gọi tên tiền đạo đang chơi trong màu áo Real Madrid, Karim Benzema. Lê Bống cũng khiến khán giả bật cười khi nói về "nam thần" Kante:

"Kante vừa giúp đội tuyển của mình đoạt chức vô địch Cúp C1".

Cô nàng xinh đẹp từng lên các show truyền hình Nhiều người tỏ ra không hài lòng trước câu trả lời có phần lắp bắp của cô nàng đến từ Hà Nội nhưng điều này hoàn toàn có thể thông cảm được.

60c613d122b37-16235939616071668342963 copy
Lê Bống gây thất vọng khi mắc lỗi sai cơ bản lên sóng truyền hình bàn chuyện bóng đá mùa EURO

Đứng trước máy quay và lại trong một show lớn của đài truyền hình có thể khiến cô nàng bị ngợp. Một lý do khác để bào chữa cho tình huống hài hước này đó là Karim Benzema mới chỉ trở lại đội tuyển quốc gia sau hơn 5 năm vắng mặt.

Cũng có thể cô nàng mới chỉ là fan của "Les Bleus" từ năm 2018, sau khoảnh khắc vô địch World Cup của thầy trò Didier Deschamps thì điều này cũng là dễ hiểu.

Xem thêm:

Sếp lớn UAE lên tiếng cảnh báo đội nhà về sức mạnh 'huỷ diệt' của ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên