sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Báo Thái Lan nhận định Viettel FC thắng là nhờ cựu sao ở Thai League

Thứ ba, 13/07/2021 09:32 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Báo chí Thái Lan tiếp tục có những bài viết phân tích, mổ xẻ về tiến trình của đại diện Việt Nam tại đấu trường số 1 châu Á AFC Champions League.

Dù giành chiến thắng tối thiểu trước Kaya FC ở lượt trận cuối bảng F AFC Champions League thế nhưng đại diện của Việt Nam vẫn ngậm ngùi rời giải đấu. 

Viettel FC được hưởng lợi thế khi thi đấu nhiều hơn 2 người trong phần lớn thời gian hiệp 2, nhưng những gì mà đội bóng làm được chỉ là bàn thắng của Caique. 

Rời giải đấu AFC Champions League trong ngày giành chiến thắng của Viettel FC đã nhận được sự quan tâm đến từ báo chí Thái Lan. Trên tờ Siamsports ngay sau trận đấu đã có bài 'mổ xẻ' trận đấu này với giọng điệu khá mỉa mai đại diện của Việt Nam.

v15qr9dir0xxkqzxhkdu-1626078084
Viettel FC chính thức rời giải AFC Champions League

Tờ báo nổi tiếng hàng đầu của xứ chùa Vàng cho rằng Viettel FC đã phải rất chật vật mới có thể giành thắng lợi trước Kaya FC, dù đội bóng Philippines chỉ còn 9 người trên sân.

Bàn thắng duy nhất đến từ cú sút phạt hàng rào đẹp mắt của Caique - một cựu cầu thủ từng khoác áo Chiang Mai FC tại Thai League” được Siamsports nhắc đến như cách khoe 'người cũ'.

Bên cạnh đó thì tờ báo Thái Lan này cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho nỗ lực bất thành của Kaya FC. Đánh bại đại diện của Philippines với tỷ số 1-0 ở lượt trận cuối, CLB Viettel chia tay AFC Champions League với 6 điểm sau 6 trận, đứng ở vị trí thứ 3 bảng F.

Đây sẽ là bài học và kinh nghiệm quý báo cho nhà ĐKVĐ V-League trong lần đầu tiên tham dự đấu trường số 1 châu lục. Được biết, toàn đội CLB Viettel đã đáp chuyến bay trở về Việt Nam trong ngày hôm nay.

Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng sẽ nghỉ ngơi và bắt đầu quá trình cách ly y tế tại một khách sạn ở Hà Đông, trước khi trở lại với nhiệm vụ tại V-League 2021.

Xem thêm:

Tự hào với sắc đỏ phủ kín sân của CĐV Việt Nam

Báo Indonesia tố Việt Nam ăn may khi lọt vào bảng đấu 'dễ thở' ở giải châu Á

Theo dõi Sports442 trên