sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thầy trò HLV Park Hang Seo hội quân sớm hơn so với dự kiến

Thứ tư, 04/08/2021 14:22 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sáng nay 4/8, các tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam đã có mặt tại 'bản doanh' sớm hơn ngày hội quân dự kiến.

Theo kế hoạch, ĐTQG Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 5/8 tại Hà Nội để chuẩn bị cho hai trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên kế hoạch hội quân có sự điều chỉnh khi thầy trò HLV Park Hang Seo bắt đầu hội quân từ trưa ngày 4/8

Do ảnh hưởng của đại dịch mà các cầu thủ đã có những sự chuẩn bị và tính toán kỹ lưỡng hơn. Nhiều cầu thủ ra Hà Nội sớm hơn dự định ban đầu. Nhất là đối với dàn cầu thủ thuộc biên chế của HAGL và Bình Định. Họ đã đi xe ô tô ra Đà Nẵng, rồi từ đó bay ra Hà Nội sớm để sẵn sàng hội quân từ ngày 31/7.

b-64-o-0176-1616414214944 copy
Thầy trò HLV Park Hang Seo hội quân sớm hơn so với dự kiến

Do hầu hết các tuyển thủ đã có mặt tại Hà Nội nên VFF cũng điều chỉnh để kế hoạch hội quân sớm hơn 1 ngày so với dự tính ban đầu. Điều này sẽ giúp cho việc phòng chống dịch được đảm bảo hơn, các cầu thủ cũng tránh được việc tiếp xúc nhiều với bên ngoài.

Các cầu thủ đã có mặt tại khách sạn Grand Plaza để làm thủ tục nhận phòng từ trưa ngày 4/8. Trong lần tập trung này, ĐT Việt Nam cũng sẽ tập kín hoàn toàn khi giới truyền thông cũng sẽ không tác nghiệp trong các buổi tập để đảm bảo quy định trong mùa dịch.

ĐT Việt Nam sẽ có gần một tháng tập luyện trước khi bước vào trận đầu tiên tại vòng loại 3 World Cup 2022 gặp Saudi Arabia trên sân khách ngày 2/9. Sau đó đến ngày 7/9, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp đón ĐT Australia trên sân nhà Mỹ Đình.

Xem thêm:

Tuyển Việt Nam đứng trước nguy cơ mất Tiến Linh ở trận gặp Saudi Arabia

"Kiatisak sẽ biến ĐT Thái Lan trở thành thế lực đe doạ thế thống trị của Việt Nam"

Theo dõi Sports442 trên