sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Trước nghi vấn Thái Lan chiêu mộ HLV Park Hang Seo, sếp lớn VFF lên tiếng

Thứ hai, 23/08/2021 20:22 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đích thân sếp lớn VFF mới đây đã lên tiếng làm rõ tương lai của HLV Park Hang-seo sau khi hay tin Thái Lan có ý định "thừa nước đục thả câu".

Hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam sẽ kéo dài đến hết tháng 1/2022. Dự kiến vào tháng 10 tới đây, cả đôi bên sẽ bắt đầu bước vào quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, mới đây đã xuất hiện tin, ông Park đã nhận được lời mời hấp dẫn đến từ Thái Lan. Nguồn tin cũng nhận định rằng, công việc hiện tại ở Việt Nam của nhà cầm quân người Hàn Quốc đang gặp những khó khăn nhất định và chuyển đến Thái là lựa chọn có thể xảy ra.

Tuy nhiên, mới đây Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam - Lê Hoài Anh đã khẳng định với chúng tôi rằng: "Đây là những tin đồn vô căn cứ và hiện tại VFF không quan tâm tới vấn đề này vì còn nhiều việc cần phải giải quyết".

5555_vff-1572505794685
Sếp lớn VFF khẳng định không có chuyện Thái Lan mời HLV Park Hang Seo về làm việc

Trước đây cũng từng xuất hiện những tin đồn về việc FAT có những liên hệ với thuyền trưởng của ĐT Việt Nam tuy nhiên sau đó HLV Park Hang Seo đã tỏ ra rất tức giận và lên tiếng bác bỏ tin đồn.

Trên thực tế, chuyện một HLV đang thành công nhận được lời mời từ các đội bóng khác rất thường gặp trong làng bóng đá quốc tế. Đưa bóng đá Việt Nam thống trị khu vực Đông Nam Á với chức vô địch AFF Cup và SEA Games, rõ ràng HLV Park Hang-seo là cái tên thu hút sự chú ý lớn.

Dù vậy, thầy Park đã nhiều lần khẳng định muốn gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam. Ông từng thẳng thắn nói không với cơ hội trở về Hàn Quốc làm việc mặc những cơ hội đã mở ra.

Hiện tại, mục tiêu lớn nhất của HLV Park Hang-seo là cùng với đội tuyển Việt Nam thi đấu thật tốt tại giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022 cũng như AFF Cup 2021 (dự kiến tổ chức vào cuối năm 2021).

Xem thêm:

Gửi tâm thư xin lỗi Thái Lan, HLV Nhật Bản không quên hiến kế cho Voi chiến

CĐV xuống sân 'giao hữu' với cầu thủKj

Theo dõi Sports442 trên