sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Tiết lộ nhiệm vụ bầu Đức giao phó, Kiatisak còn khoe sức hút của HAGL tại Thái Lan

Thứ bảy, 17/04/2021 16:21 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước thềm đại chiến với Hà Nội FC, HLV Kiatisak đã có những chia sẻ đáng chú ý liên quan đến sức hút của HAGL ở thời điểm hiện tại.

Dưới thời HLV Kiatisak, HAGL đang thể hiện bộ mặt tích cực và hướng tới danh hiệu cao nhất. Sức hút của đội bóng phố Núi cũng vì thế mà tăng lên đáng kể ở mùa giải năm nay. Nếu giành chiến thắng trước Hà Nội, HAGL sẽ cán đích trong Top 6. 

Chia sẻ về hiệu ứng của bản thân đối với hai nền bóng đá Việt Nam và Thái Lan kể từ đặt chân đến Việt Nam và nắm quyền HLV trưởng HAGL, Kiatisak cho hay:

"Từ khi tôi về đây, không chỉ có người hâm mộ Việt Nam mà kể cả ở Thái Lan cũng theo dõi HAGL rất nhiều. Tôi nghĩ, ngày mai HLV Park Hang-seo sẽ theo dõi trận đấu này vì hai đội có nhiều tuyển thủ Quốc gia.

174627119_238476204731591_5077970280718142607_n
HLV Kiatisak trả lời phỏng vấn trước thềm đại chiến với Hà Nội FC

Ngày mai sẽ là trận đấu tâm điểm, là cơ hội để HAGL thể hiện lối chơi đẹp mắt như lúc đầu tôi mới về phố Núi. Tôi thích những trận đấu lớn như thế này, giàu tính cống hiến và nhiều cung bậc cảm xúc, là cơ hội để tôi hiện thực mục tiêu vào Top 4 mà bầu Đức giao cho từ đầu mùa".

Khi được hỏi có áp lực trước Hà Nội hay không, HLV Kiatisuk cho biết: "Kết quả của Viettel tôi không quan tâm nhiều. HAGL chỉ tập trung vào trận đấu ngày mai với Hà Nội FC thôi.

Đó là đội bóng mạnh, có cầu thủ đều ở các tuyến, sở hữu nhiều gương mặt chất lượng của ĐT Việt Nam. Với tôi, trận đấu ngày mai với Hà Nội FC sẽ khó khăn, gặp họ chưa bao giờ là dễ dàng. Hà Nội FC có ban huấn luyện mới đến từ Hàn Quốc khá nổi tiếng và sẽ chuẩn bị kỹ cho trận đấu ngày mai.

Tôi nói với các cầu thủ rằng chúng ta cần cố gắng. Không chỉ mùa giải năm ngoái Hà Nội FC gây khó khăn cho HAGL, tôi biết Hà Nội FC là đội bóng chất lượng, từng nhiều lần vô địch V.League. Ngày mai sẽ có rất đông khán giả theo dõi, HAGL sẽ chuẩn bị tốt nhất, chiến đấu với bằng tất cả trái tim và nhiệt huyết của mình".

Xem thêm:

Kiatisak đang có khởi đầu hay hơn cả thời hưng thịnh với ĐT Thái Lan

Khuyến cáo: Không đưa trẻ em vào sân xem trận HAGL đấu Hà Nội

Theo dõi Sports442 trên