sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Mourinho Việt Nam: "Đá tranh vô địch với HAGL thì dễ dàng cho Viettel FC quá"

Thứ hai, 19/07/2021 19:11 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước đề xuất táo bạo của Chủ tịch Hải Phòng về việc để Viettel FC và HAGL đá tranh ngôi vô địch, HLV Trương Việt Hoàng đã lên tiếng về vấn đề này.

Theo Sports442 đã đưa tin trước đó, chủ tịch CLB Hải Phòng đã đưa ra đề xuất táo bạo khi ngưng giải đấu, tổ chức trận 'chung kết' sớm giữa hai đội đang xếp nhất, nhì BXH V-League hiện tại là HAGL và Viettel FC để tranh ngôi vô địch. 

Cùng với đó, vị chủ tịch Văn Trần Hoàn còn tuyên bố CLB Hải Phòng sẵn sàng đài thọ toàn bộ chi phí tổ chức trận đấu nói trên. Họ vừa tiến hành cải tạo sân cỏ Lạch Tray và tràn đầy tự tin đứng ra tổ chức trận đấu này.

Nghe dường như rất hợp lý song bình luận về đề xuất của chủ tịch Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel cho hay:  "Tôi nghĩ điều này cần phải có sự thống nhất của VPF cũng như tất cả các đội bóng ngồi họp lại với nhau.

Tôi nghĩ việc này cũng rất khó. Quan trọng nhất là lãnh đạo VPF và các đội bóng thôi. Chứ bây giờ làm như thế thì Viettel và HAGL lại có lợi quá. Còn 12 đội bóng khác nữa. Làm thế thì khó khăn cho họ."

172648595-554037038902431-9502-1 copy
Được gợi ý đá "chung kết V.League" với HAGL, Viettel lên tiếng: Thế thì lợi cho 2 đội quá

Nói thêm về phương án hoãn V-League 2021 tới tháng 2/2022 mới thi đấu, vị chiến lược gia người Hà Nội chia sẻ:

"Khi giải đấu lùi xa như vậy thì việc tập luyện, duy trì cho các cầu thủ trong quãng thời gian rất dài. Cầu thủ chỉ tập luyện mà không có thi đấu thì cũng rất nhàm chán.

Điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều. Còn với CLB Viettel, mọi vấn đề hiện tại cũng không có vấn đề gì quá khó khăn cả. Sau khi cách ly ở khách sạn, chúng tôi còn tiếp tục phải cách ly thêm 14 ngày ở nhà nữa.

Tức là đến hết ngày 8/8 mới xong. Kế hoạch tập luyện sau đó còn phải chờ quyết định của VPF xem V.League sẽ như thế nào.

Hiện tại chúng tôi cách ly chưa xong, giải đấu cũng chưa có quyết định chính thức nên việc tập luyện sau đây cũng chưa thể nói trước. Hiện tại cả đội Viettel cũng đang duy trì hình thức tự tập luyện trong phòng thôi để duy trì thể lực thôi".

Xem thêm:

Chủ tịch Hải Phòng đưa ra đề xuất táo bạo

Bầu Đức nói gì khi HAGL sẽ không lên ngôi vô địch trong năm 2021?

Theo dõi Sports442 trên