sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HAGL báo tin vui cho ĐT Việt Nam trước thềm Vòng loại thứ 3 World Cup

Thứ hai, 19/07/2021 17:34 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo thông báo của CLB HAGL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể phục vụ cho ĐT Việt Nam thời gian tới.

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã không may dính chấn thương sau rất nhiều pha va chạm của cầu thủ Indonesia. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã không thể cùng ĐT Việt Nam thi đấu những trận đấu còn lại tuy nhiên anh vẫn còn cơ hội cống hiến cho Đội tuyển khi chúng ta đã lọt vào vòng loại thứ 3.

Serie A ra lệnh cấm “khó hiểu”, nhiều CLB nguy cơ mất bản sắc

Sau khi trở lại Việt Nam và thực hiện cách ly theo đúng quy định của chính phủ, các cầu thủ đã trở về tập trung cùng CLB chủ quản. Mới đây, đội bóng phố núi đã báo tin rất vui cho NHM bóng đá Việt Nam cũng như HLV Park Hang Seo. Nguyễn Tuấn Anh đã tập luyện trở lại sau khi bình phục chấn thương.

TUAN-ANH-HAGL
Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Thậm chí, cầu thủ được mệnh danh là “Pirlo Việt Nam” đã có thể đá đối kháng ở buổi tập hôm 16/7 vừa qua. Trước đó, cầu thủ quê gốc Thái Bình chỉ có thể tập luyện trong phòng thể hình nhưng việc đã có thể “nuốt trọn” giáo án là tín hiệu rất đáng mừng. Toàn đội HAGL đã hội quân từ 8/7 và cố gắng duy trì thể lực, phong độ chờ ngày V-League trở lại.

VIDEO: "Rò rỉ" cuộc họp của ĐT Italy trước trận chung kết Euro 2020 

Tuấn Anh là trụ cột vô cùng quan trọng của HAGL cũng như ĐT Việt Nam. Với nhãn quan chiến thuật rất tốt cùng đôi chân khéo léo, anh luôn là sự lựa chọn số 1 của các HLV. Việc trở lại sau chấn thương là tin vui cho HLV Park hang Seo và ĐT Việt Nam bởi tháng 9 tới chúng ta sẽ thi đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. 

BXH các CLB Châu á mới nhất: Việt Nam bị Thái Lan tạo khoảng cách rất lớn

Theo dõi Sports442 trên