sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

ĐT futsal Việt Nam về nước ngày 24/9, HLV Phạm Minh Giang ở lại Lithuania điều trị COVID-19

Thứ năm, 23/09/2021 14:12 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau hành trình ấn tượng tại World Cup, HLV Phạm Minh Giang sẽ không về Việt Nam cùng học trò do không may nhiễm phải Covid-19.

Theo đó, vào ngày mai (24/9) ĐT futsal Việt Nam sẽ lên đường về nước. Do không có đường bay thẳng nên đội sẽ đáp chuyến bay từ Vilnius (Lithuania) tới Frankfurt (Đức) sau đó nối chuyến tới Dubai (UAE).

Tại sân bay Dubai, đội sẽ tách làm 2 nhóm để về TPHCM (21 thành viên) và về Hà Nội (5 thành viên). Sau khi nhập cảnh trở lại Việt Nam, các thành viên đội tuyển sẽ thực hiện cách ly y tế tập trung như quy định của Bộ Y tế.

Ông sẽ đáp chuyến bay về nước sau khi có kết quả âm tính. Trợ lý HLV Huỳnh Tấn Quốc ở lại để hỗ trợ HLV trưởng Phạm Minh Giang cho đến khi khỏi bệnh.

Sau khi đội tuyển futsal Việt Nam kết thúc hành trình tại vòng chung kết FIFA Fusal World Cup 2021, HLV Phạm Minh Giang đã thay mặt toàn đội gửi lời cảm ơn đến VFF, Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia TP.HCM đã giúp đỡ và tạo những điều kiện tốt nhất cho đội tuyển trong quá trình tập huấn, thi đấu.

futsal1192-16315290415741731522592
HLV Phạm Minh Giang sẽ không cùng về Việt Nam với học trò

Ông Phạm Minh Giang cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người hâm mộ cả nước đã luôn cổ vũ và đồng hành cùng đội tuyển trong suốt thời gian qua.

“Hi vọng mọi người sẽ yêu mến futsal và tiếp tục là động lực tiếp lửa cho đội tuyển trong tương lai.Đó sẽ là động lực để môn chơi này phát triển mạnh tại quê nhà và giúp đội tuyển quốc gia ngày càng thành công hơn trong tương lai.

Tôi xin trân trọng cảm ơn người hâm mộ đã luôn sát cánh cùng đội tuyển trong thời gian qua Cảm ơn mọi người đã quan tâm tới tôi. Hiện tại, tôi đang có sức khỏe tốt và không vấn đề gì. Xin chúc mọi người sức khỏe và bình an trong cuộc sống”, HLV Phạm Minh Giang chia sẻ.

Trước đó, Trưởng đoàn Trần Anh Tú xác nhận, HLV Phạm Minh Giang không thể chỉ đạo trận đấu gặp Nga ở vòng 1/8 vì có kết quả dương tính COVID-19 mà không xác định rõ nguồn lây, dù đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin và hoạt động trong bong bóng khép kín.

Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết, HLV Phạm Minh Giang đang tự cách ly tại khách sạn, tình hình sức khỏe ổn định và không có triệu chứng thường gặp ở những người bị nhiễm COVID-19.

Ông Giang sẽ tiếp tục được bộ phận y tế của BTC nước chủ nhà theo dõi và điều trị. Việt Nam dừng bước ở World Cup 2021 sau trận thua đáng tiếc 2-3 trước Nga ở vòng 1/8.

Xem thêm:

Lập kỳ tích tại World Cup, ĐT Việt Nam nhận khoản thưởng khổng lồ

CĐV khắp châu Á tự hào về ĐT futsal Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên