sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Ghi cả 2 bàn ở trận hoà, HLV ĐT Jordan cay đắng: 'Chúng tôi đáng ra đã giành chiến thắng'

Thứ ba, 01/06/2021 07:20 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ông Vital Borkelmans tiếc nuối khi không thể trả món nợ từng thua ở Asian Cup 2019 từ chấm 11 m trong trận giao hữu với tuyển Việt Nam.

Sau trận đấu giao hữu với Việt Nam kết thúc, HLV người Bỉ của tuyển Jordan cởi mở với phóng viên: "Jordan đã phung phí nhiều cơ hội. Chúng tôi thậm chí sút hỏng một quả phạt đền trong hiệp 2. Bóng chạm tay một cầu thủ Việt Nam, nhưng cầu thủ của tôi lại thực hiện không thành công".

"Chúng tôi chơi tốt trong hiệp 1 khi ghi bàn và tạo ra nhiều cơ hội. Tuyển Việt Nam đã thay đổi trong hiệp 2, chơi tốt hơn. Nhưng tôi cũng thay 6-7 cầu thủ vào nhưng vẫn đảm bảo chất lượng trận đấu".

Theo những gì vị huấn luyện này chia sẻ, Baha Faisal ghi bàn cho Jordan ở phút 11 sau pha bóng phản công nhanh. Việt Nam có bàn thắng gỡ hòa ở phút 25. Bàn thắng do một cầu thủ Jordan đá phản lưới nhà. Cuối cùng là quả penalty hỏng của Jordan ở hiệp 2. 

base64-1622494744248858757217

Ông Vital Borkelmans cho rằng cơ hội giành chiến thắng của đội nhà cao hơn Việt Nam nếu cầu thủ tận dụng tốt các cơ hội tạo ra: "Đây là trận đấu chất lượng cho cả hai đội. Tuyển Việt Nam có thể hài lòng với màn trình diễn này. Kết quả không quá quan trọng vì đây chỉ là trận đấu giao hữu".

"Tôi cũng thấy vui vì Jordan đã có một trận đấu chất lượng trong ngày hôm nay. Cầu thủ của tôi đã chơi tốt từng phút khi có mặt trên sân. Đây là trận đấu hay dù Jordan sút hỏng penalty trước Việt Nam".

HLV Park Hang-seo không trả lời phỏng vấn sau trận đấu. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tỏ rõ sự căng thẳng sau trận hoà. Ông đã sử dụng 26 cầu thủ trong trận đấu này. Ba người không tham gia là Trần Minh Vương, Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng do vừa trở lại sau chấn thương.

Xem thêm:

Cứu thua cho ĐT Việt Nam, thủ môn Văn Toản lộ dấu hiệu đáng lo

Nguy cơ mất Đặng Văn Lâm, ông Park lập tức đổi lựa chọn trong khung gỗ

Theo dõi Sports442 trên