sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

FIFA tặng quà bất ngờ cho ĐT Việt Nam trước trận đại chiến với UAE

Thứ hai, 14/06/2021 21:21 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

ĐT Việt Nam nhận được sự 'ủng hộ' đặc biệt đến từ Liên đoàn Bóng đá Thế giới trước trận đấu quan trọng đối đầu với UAE.

Trên trang chủ của FIFA World Cup mới đây đã đăng tải dòng trạng thái cổ vũ đội tuyển Việt Nam trước trận đấu đối đầu với UAE diễn ra vào 15/6 tới đây.

Cùng với hình ảnh đội bóng Rồng Vàng, kèm với đó là dòng nội dung: "Cơ hội đang mở ra cho tuyển Việt Nam dẫn đầu bảng G tại vòng loại thứ hai khu vực châu Á.

Chiến thắng nghẹt thở trước Malaysia đồng nghĩa họ chỉ cần một điểm ở trận đấu ngày mai để đảm bảo suất vào vòng loại thứ ba World Cup lần đầu tiên trong lịch sử. Một chút động lực tuần mới đến từ 'Những chiến binh sao vàng'".

yyyyyyyyyyy-1623649955

Trước khi bước vào trận đấu trước UAE, ĐT Việt Nam đã bỏ túi hai trận thắng 4-0 trước Indonesia và 2-1 trước Malaysia. Với kết quả này, đoàn quân áo đỏ đã xây chắc ngôi đầu bảng G, trong khi UAE đang áp sát ngôi đầu. 

2 chiến thắng trước Indonesia và Malaysia cũng giúp tuyển Việt Nam nhận thêm 13,4 điểm, qua đó tăng 2 bậc trên bảng xếp hạng FIFA và trở thành đội đứng thứ 90 thế giới.

Vị thế dẫn đầu ở khu vực Đông Nam Á của thầy trò HLV Park vẫn không thay đổi sau chuỗi phong độ ấn tượng thời gian vừa qua.

Lúc này, tuyển Việt Nam đang có lợi thế khi xếp trên với 17 điểm trong khi UAE chỉ có 15 điểm. Do đó họ buộc phải thắng chúng ta mới có hy vọng tham dự vòng loại cuối.

Trước khi bước vào trận đấu với Việt Nam, đại diên Tây Á đã thi đấu rất tốt khi lần lượt giành các chiến thắng rất đậm trước Malaysia (4-0), Thái Lan (3-1) và Indonesia (5-0).

Những chiến thắng đầy ấn tượng này tạo động lực để ĐT UAE bước vào trận gặp Việt Nam với sự tự tin lớn nhất. Tuy nhiên nếu không thể giành 3 điểm ở trận tới, mọi sự cố gắng của đội bóng Tây Á cũng sẽ 'tan thành mây khói'.

Xem thêm:

Đội hình dự kiến Việt Nam vs UAE: Chờ quân bầu Đức, Quang Hải 'xuất chiêu'

Theo dõi Sports442 trên