sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Giật áo, túm cổ sao trẻ tuyển Anh, trung vệ Ý bị lên án gay gắt vì chơi quá xấu

Thứ hai, 12/07/2021 06:28 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trung vệ Chiellini của ĐT Ý đã bị lên án gay gắt vì chơi bóng xấu với cầu thủ Anh trong trận chung kết EURO 2021.

Trận chung kết EURO 2021 giữa ĐT Anh và Ý đã diễn ra kịch tính đúng như mong đợi. Luke Shaw mở tỷ số cho Tam sư ngay từ phút thứ 2, song Bonucci là người đưa trận đấu về vạch xuất phát. Hòa 1-1 sau 90 phút buộc trận đấu phải đá thêm giờ.

Trong 30 phút của 2 hiệp phụ không có bàn thắng nào được ghi thêm, trận đấu phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Italia vs Anh Italia và Anh hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu Italia đã cho thấy họ là đội bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 3-2.

Sau khi trận đấu khép lại, trung vệ Chiellini của ĐT Ý đã bị lên án gay gắt với pha phạm lỗi thô bạo với Saka của ĐT Anh. Theo đó, trung vệ 36 tuổi này đã có pha túm cổ tài năng trẻ của Tam sư đầy lộ liễu và giật ngã về phía sau ở những phút cuối cùng của hiệp thi đấu thứ hai.

0-1626044421
Pha chơi xấu của trung vệ ĐT Ý với sao trẻ tuyển Anh

Ngay sau đó, anh đã nhận về những tiếng la ó và huýt sáo liên tục trên khán đài. Phóng viên Peter Smith của Sky Sports đã tỏ ra bất bình và phát biểu: 

“Đường phố, không luật lệ, đá bẩn. Hãy cứ gọi Chiellini tùy theo cách của bạn, tuy nhiên anh ta không còn lựa chọn nào khác ngoài việc kéo ngã Saka, người đã thoát khỏi sự theo kèm trước đó”.

Chơi xấu với pha phạm lỗi mười mươi ở trận chung kết là điều ai cũng nhìn thấy ở trung vệ Chiellini, tuy nhiên anh vẫn là trụ cột số 1 của đội bóng mang màu áo Azzurri.

Cặp đôi trung vệ “70 tuổi” – Chiellini và Bonucci đã tạo nên bộ khung phòng ngự vững chắc giúp ĐT Ý toàn thắng cả 7 trận đấu tại giải đấu năm nay.

Xem thêm:

Hình ảnh 'tội đồ' của ĐT Anh chơ vơ trước đoàn áo xanh thiên thanh

Theo dõi Sports442 trên