sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Xúc động trước hình ảnh 'tội đồ' của tuyển Anh chơ vơ trước đoàn quân áo Thiên thanh

Thứ hai, 12/07/2021 06:36 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Bukayo Saka đã thực hiện hỏng pha đá 11m khiến ĐT Anh gục ngã 2-3 trước ĐT Ý trên chấm 11m ở trận chung kết EURO 2021.

Sao trẻ Bukayo Saka là người được HLV Gareth Southgate xếp đá cuối cùng trong 5 lượt đá 11m. Vậy nhưng anh đã thực hiện hỏng lượt đá quan trọng này qua đó mang về chiến thắng cho Italia.

Sau cú đá không thành công của cầu thủ 19 tuổi, anh không còn tin vào mắt mình và chỉ còn biết đứng chết lặng. Ngược lại, pha đá hỏng của anh lại khiến các cầu thủ đội khách vỡ oà trong sự sung sướng. 

Sau trận, bức ảnh Bukayo Saka đơn độc đứng giữa những áo xanh đang nhảy lên ăn mừng đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. NHM đã để lại nhiều bình luận về bức ảnh này:

“Thật tội nghiệp cho một cầu thủ trẻ mới 19 tuổi phải đi qua cảm giác ấy. Dù sao đây vẫn là một giải đấu tốt của tuyển Anh và cả Saka nữa”.

anh
Bức ảnh gây xúc động ở trận chung kết EURO

Một người khác nói thêm: “Thật đau buồn, quá nhiều áp lực cho một cầu thủ trẻ như Saka”.

Theo đó. Rashford, Sancho và Saka là những cầu thủ đá hỏng 11m bên phía ĐT Anh. Cả 3 đều được HLV Gareth Southgate tung vào sân trong hiệp thi đấu thứ 2.

Trên mạng xã hội, tình huống thay người của HLV 50 tuổi khiến ông phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Như vậy là Italia đã có lần thứ 2 vô địch Euro, trong khi đó Anh tiếp tục cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 1966.

Trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh đã diễn ra kịch tính đúng như mong đợi. Luke Shaw mở tỷ số cho Tam sư ngay từ phút thứ 2, song Leonardo Bonucci là người đưa trận đấu về vạch xuất phát. Hòa 1-1 sau 90 phút buộc trận đấu phải đá thêm giờ.

Trong 30 phút của 2 hiệp phụ không có bàn thắng nào được ghi thêm, trận đấu phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Italia vs Anh Italia và Anh hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu Italia đã cho thấy họ là đội bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 3-2.

Xem thêm:

HLV Southgate bị chỉ trích vì pha thay người bạc nhược trong trận chung kết EURO

Ghi bàn nhanh như chớp, Luke Shaw đi vào lịch sử EURO

Theo dõi Sports442 trên