sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Trốn làm đi xem ĐT Anh, nữ nhân viên bị 'bắt quả tang' khi ăn mừng cuồng nhiệt trên truyền hình

Thứ bảy, 10/07/2021 10:03 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Dối sếp để cổ vũ ĐT Anh đấu với Đan Mạch ở vòng bán kết EURO 2020, cô nàng Nina Farooqi đã bị sa thải ngay sau đó vì bị lộ theo cách khó tin.

Cô nàng Nina Farooqi là nhân viên sản xuất nội dung số cho một công ty truyền thông tại Bradford (Anh), công việc của cô là chuyên dựng video và nhiếp ảnh tự do.

Với việc người bạn của mình may mắn bốc trúng vé xem trận bán kết EURO, cộng thêm việc Nina lại là fan cuồng nhiệt của Tam Sư đã khiến cô đưa ra quyết định khá liều lĩnh.

Ngay sau khi được rủ đi xem trận đấu giữa ĐT Anh và Đan Mạch, Nina đã không ngần ngại mà đồng ý. Cô đã xin nghỉ với lý do ốm để nhận được sự đồng ý của cấp trên.

Với việc được ngồi phía sau khung thành, cô Nina Farooqi đã rất lo lắng vì sợ bị phát hiện nhưng ngay lập tức trấn an rằng sẽ không ai nhận ra mình trong đám đông 66.000 người.

tron-lam-xem-eurodocx-1625843449
Hình ảnh của Nina trên sóng truyền hình

Tuy nhiên, vào thời điểm Harry Kane ghi bàn thắng quyết định, Nina Farooqi đã điên cuồng nhảy nhót trước camera vì quá vui sướng. Ngay lập tức, hình ảnh của cô tràn ngập trên mạng xã hội cũng như các phương tiện truyền thông đại chúng.

Vị sếp của cô đã phát hiện nhân viên này nghỉ làm nên quyết định sa thải cô. Dù sáng hôm sau cô đã đến từ 6h sáng nhưng không nhận được sự thông cảm từ sếp. Nhiều người còn để lại nhận định rằng có vẻ như vị sếp này là người Đan Mạch nên đã hành động tuyệt tình thế này.

Dù bị đuổi việc song cô không hề nuối tiếc vì đã được chứng kiến giây phút lịch sử của đội tuyển Anh. "Tôi đã trình bày lý do trốn việc nhưng không nhận được bất kỳ sự cảm thông nào.

Không ai muốn bị đuổi việc cả nhưng tôi sẽ làm lại. Được chứng kiến khoảnh khắc 55 năm mới có một thật sự tôi không còn tiếc nuối điều gì cả”, Nina Farooqi bộc bạch.

Xem thêm:

Trọng tài giàu nhất Thế giới bắt chính trận chung kết EURO

Thủ môn tuyển Anh nhận chỉ trích vì mắc lỗi giống hệt Đặng Văn Lâm

Theo dõi Sports442 trên