sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bị thua ngược, ĐT futsal Nhật Bản đối diện với nguy cơ bị loại sớm ở World Cup

Thứ ba, 21/09/2021 08:40 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Dù đã có được tấm vé tiến vào vòng 1/8 futsal World Cup nhưng ĐT Nhật Bản sẽ phải đụng độ với một đối thủ không hề dễ chơi chút nào.

Đêm qua ĐT Nhật Bản đã có trận đấu đối đầu với Paraguay ở bảng E của FIFA Futsal World Cup, họ đã sớm có được bàn thắng ở ngay phút thứ 3. Thế nhưng thế Nhật Bản cũng chỉ bảo toàn lợi thế được 4 phút trước khi bị gỡ hòa và sau đó bị dẫn ngược lại với tỷ số 2-1.

Salas là cầu thủ ghi cả hai bàn cho đội tuyển futsal Paraguay. Những phút cuối, đại diện châu Á dồn toàn bộ sức lực để tìm bàn gỡ hòa, qua đó bảo vệ vị trí nhì bảng của mình. Nhưng họ đành bất lực trước sự xuất sắc của Paraguay.

Thua 1-2, Nhật Bản kết thúc giai đoạn đấu bảng ở vị trí thứ ba bảng E với chỉ 3 điểm. Họ vẫn giành quyền đi tiếp nhờ đứng trong bốn đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất, nhưng với chỉ ba điểm, đội bóng mặt trời mọc kém hai đàn em trong khu vực là tuyển Việt Nam và Thái Lan rất nhiều.

mpyp4884fdh58fab4aw2
ĐT futsal Nhật Bản đối diện với nguy cơ bị loại sớm ở World Cup

Đây là kết quả rất đáng thất vọng với nhà cựu vô địch châu Á, đồng thời là đội bóng mạnh thứ nhì AFC theo xếp hạng của FIFA. Với việc xếp thứ ba bảng E, Nhật Bản sẽ phải đụng độ ứng viên hàng đầu cho chức vô địch là tuyển futsal Brazil ở vòng 1/8.

Đội tuyển Serbia dễ dàng hạ gục Mỹ để kết thúc vòng bảng với 3 điểm. Họ chen chân vào nhóm các đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất, hơn Guatemala và Costa Rica hiệu số bàn thắng bại. Serbia cũng hơn cả Nhật Bản, xếp dưới Việt Nam.

CÁC CẶP ĐẤU Ở VÒNG 1/8 FIFA FUTSAL WORLD CUP 2021

Nga - Việt Nam

Venezuela - Morocco

Kazakhstan - Thái Lan

Brazil - Nhật Bản

Iran - Uzbekistan

Argentina - Paraguay

Tây Ban Nha - CH Czech

Bồ Đào Nha - Serbia

Xem thêm:

Chia lại hạt giống AFF Cup 2020: Xuất hiện bảng tử thần?

Báo Mỹ tin ĐT futsal Việt Nam có thể gây bất ngờ trước ĐT Nga

Theo dõi Sports442 trên