sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Đình Trọng háo hức đăng ảnh nóng cùng Công Phượng và Dũng 'sáu múi'

Thứ sáu, 11/06/2021 17:23 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trung vệ Trần Đình Trọng khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' khi đăng tải bức hình nóng bỏng của bộ ba thân thiết trên ĐTQG Việt Nam.

Các cầu thủ Việt Nam đang có tâm thế cực thoải mái trước thềm trận đấu đối đầu với Malaysia. Trên mạng xã hội, Đình Trọng khiến người hâm mộ 'ngã ngửa' khi đăng tải bức hình khá nóng cùng Công Phượng và Bùi Tiến Dũng.

Tấm ảnh chụp Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng trần trụi, còn Công Phượng đặt bàn tay lên ngực trung vệ Viettel đã gây sốt cho fan hâm mộ, nhất là các fan nữ xem đến... đỏ mặt.

Người hâm mộ đã quen với bộ đôi thân thiết là Đình Trọng và Tiến Dũng, nhưng lần này đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện của Công Phượng. 

Dù không cởi áo nhưng mồ hôi thấm ướt cả chiếc áo thi đấu của Bùi Tiến Dũng, qua đó lộ ra body cực chuẩn của chàng trung vệ tuyển Việt Nam.

IMG-3151-1623103852 copy

Ở trận đấu với Indonesia, Đình Trọng ngồi ngoài vì nhận đủ thẻ phạt. Anh sẽ trở lại ở trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia vào 23h45 phút tối nay.

Với hình ảnh khoe trên mạng xã hội, mọi thứ cho thấy tinh thần của các cầu thủ Việt Nam đang rất hưng phấn và thoải mái. Họ không hề chịu áp lực lớn khi đối đầu với Malaysia.

Trong 4 cuộc đối đầu gần nhất, tuyển Việt Nam có 3 chiến thắng và 1 trận hòa trước Malaysia. Công Phượng và các đồng đội đã hạ Malaysia ở chung kết AFF Cup 2018 và trận đấu lượt đi vòng loại World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam đang có 14 điểm và dẫn đầu bảng G sau 6 trận đấu. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm 1 tay vào tấm vé đi tiếp nếu thắng tuyển Malaysia vào tối nay.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam chốt danh sách trận gặp Malaysia

Báo chí Malaysia cảnh báo đội nhà về kẻ gieo cơn ác mộng

Theo dõi Sports442 trên