sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Dàn trợ lý đắc lực của HLV Park Hang-seo chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup

Thứ sáu, 13/08/2021 15:09 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại cuối cùng World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã có cho mình dàn trợ lý đắc lực và không kém phần chuyên nghiệp.

Tính chất khốc liệt của giải đấu đòi hỏi HLV Park Hang-seo phải có sự chuẩn bị tốt hơn, bắt đầu từ đội ngũ ban huấn luyện, với việc bổ sung những cộng sự đồng hương.

Theo đó, các trợ lý chuyên môn được xem là "cánh tay đắc lực" của thầy Park bao gồm trợ lý Lee Young-jin, Lưu Danh Minh và Park Choong-kyun với vai trò bao quát, theo dõi quá trình tập luyện của các cầu thủ.

dtvn-tap-ngay-12-8-39-1628771190
Ông Park nhận được sự trợ giúp đắc lực từ học trò cũ

Đảm nhiệm nhiệm vụ nghiên cứu đối thủ, mà gần nhất là tuyển Saudi Arabia là hai vị trợ lý Vũ Hồng Việt và Kim Tae Min. Bên cạnh đó, trợ lý thể lực Park Sung-gyun chịu trách nhiệm chính trong việc lên giáo án rèn luyện thể lực, nâng cao thể chất cho cầu thủ.

Tổ bác sĩ lần này cũng phải làm việc vô cùng căng thẳng khi bác sĩ Choi Ju-young trực tiếp theo dõi sức khoẻ của Văn Hậu. Cùng với sự hỗ trợ của các bác sĩ Tuấn Nguyên Giáp, Trần Anh Tuấn và Trần Huy Thọ.

Một vị trí đặc biệt quan trọng không thể thiếu đó là trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa. Người hiểu thầy Park và đảm nhiệm nhiệm vụ truyền tải những thông điệp và ý đồ của HLV trưởng.

59_huykhoa-1551683073270
Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa luôn đồng hành cùng ông Park trong những chiến dịch quan trọng của tuyển Việt Nam

Cùng với đó, việc sử dụng nhiều chuyên gia người Hàn Quốc buộc tuyển Việt Nam có thêm một trợ lý ngôn ngữ nữa là Cho Sung-wan.

Về vị trí "người gác đền", HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh đảm nhiệm công việc duy trì phong độ cho những  Tấn Trường, Văn Toản, Văn Hoàng. Cuối cùng, để tuyển Việt Nam có sự chuyên nghiệp hơn cả về trang phục, dụng cụ tập luyện... là trợ lý Đinh Kim Tuấn.

23125585520059421728887978266638 (1)
HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh cùng "những người gác đền" của ĐT Việt Nam

Với dàn trợ lý hùng hậu kể trên, ĐT Việt Nam đang dồn tổng lực để hướng đến chiến dịch mang tính lịch sử của bóng đá Việt Nam. Hy vọng rằng, với dàn cộng sự chuyên nghiệp cùng HLV Park Hang Seo sẽ đưa đoàn quân áo đỏ chinh phục thử thách khó khăn phía trước, sớm đạt được vinh quang.

Xem thêm:

HLV Park Hang Seo vô tình để lộ sơ đồ chiến thuật

ĐT Campuchia tự nhận là 'King of Asean'

Theo dõi Sports442 trên