sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Bùi Tiến Dũng được HLV TP.HCM trao cơ hội ngàn vàng để làm lại sự nghiệp?

Thứ tư, 14/04/2021 14:03 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đích thân HLV TP.HCM, ông Mano Polking đã lên tiếng về cơ hội ra sân bắt chính của thủ thành Bùi Tiến Dũng trong thời gian tới đây.

Sau trận hoà trước Đông Á Thanh Hoá, thủ môn số 1 trong khung gỗ của CLB TP.HCM là Thanh Thắng, đang đứng trước nguy cơ phải nhận án phạt nguội từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam vì những hành vi thiếu chuẩn mực với trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành.

Cái tên được mong chờ thay thế vị trí thủ môn này là Bùi Tiến Dũng. Nhất là khi thủ môn Phạm Văn Cường vẫn chưa có trận đấu ra mắt đội bóng mới.

Dù là sự việc không mong muốn, tuy nhiên việc thủ môn Thanh Thắng gần như chắc chắn sẽ bị đình chỉ thi đấu được cho là một cơ hội lớn với cầu thủ người Thanh Hoá trong việc lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. 

nghiem-xuan-tu-16180346381841354 copy
Liệu Bùi Tiến Dũng có được trao cơ hội?

Chia sẻ với Thể thao 247, HLV trưởng CLB TP.HCM Mano Polking tiết lộ: "Nếu trong trường hợp Thắng bị treo giò, dĩ nhiên cơ hội sẽ được chia đều cho 2 thủ môn còn lại. Tôi không có lý do để không chọn Dũng hay Cường nếu các cậu ấy thể hiện tốt trong các buổi tập. Hiện tại thì Bùi Tiến Dũng gần như đã bình phục chấn thương".

Lần gần nhất NHM thấy Dũng "gôn" chơi bóng trong một trận đấu chính thức đã cách đây hơn 5 tháng. Đó là ở trận hòa của CLB TP.HCM trước CLB Bình Dương với tỉ số 1-1 tại vòng đấu cuối cùng V.League 2020. Từ đó đến nay, anh ngồi dự bị thêm 3 trận đấu liên tiếp, trước khi không còn được đăng ký thi đấu ở 4 trận đấu gần đây.

Xem thêm:

Bùi Tiến Dũng bị đánh giá là thủ môn hạng xoàng, không xứng bắt chính

Từ bỏ bóng đá, Bùi Tiến Dũng chuyên tâm cho thương hiệu thời trang riêng?

Theo dõi Sports442 trên