sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ghen tỵ với Việt Nam, CĐV Trung Quốc tự ti vì ĐTQG toàn dùng 'lính đánh thuê'

Thứ năm, 08/07/2021 15:23 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

CĐV Trung Quốc không hài lòng với việc đội nhà sử dụng cầu thủ nhập tịch để giành tấm vé tham dự VCK World Cup 2022.

Trên tờ PP Sports của Trung Quốc đăng tải bài viết về việc truyền thông Việt Nam có những nhận định cho rằng ĐTQG Trung Quốc đang suy giảm sức mạnh nội lực dẫn đến việc phải nhờ đến cầu thủ nhập tịch 'nói tiếng Trung không sõi'.

Bài viết gây tranh cãi đã nhanh chóng nhận được sự phản hồi của đông đảo NHM Trung Quốc. Họ đã bày tỏ sự đồng tình với ý kiến trên. Một cổ động viên bình luận trên PP Sports: "Các phương tiện truyền thông của Việt Nam đã có những đánh giá chân thực và khách quan.

3-1625703270

Bóng đá Trung Quốc thực sự đã tụt hậu trong mười năm qua và trình độ ngày càng giảm sút. Đây là sự thật không thể chối cãi. Có rất nhiều cầu thủ nhập tịch trong đội và họ thực sự không thể nói tiếng Trung. Quá trình nhập tịch vẫn tiếp tục".

Một tài khoản khác khẳng định: "Họ nói không hề sai đâu. Than ôi, thật sự đáng buồn".

5-1625703299

Cổ động viên khác đưa ra quan điểm về việc nhập tịch của Trung Quốc: "Từ lâu người ta đã nói, nhập tịch kiểu gian dối này sẽ chỉ bị cả thế giới chê cười. Không cần biết điểm số thế nào, so với nhập tịch ở các nước khác thì nó không hợp lý chút nào".

Kết quả bốc thăm may rủi đã đưa ĐT Việt Nam vào cùng bảng B vòng loại cuối cùng World Cup nơi có đối thủ Trung Quốc.

Việc hay đội bóng đối đầu nhau đang được truyền thông cũng như người hâm mộ hai nước rất hào hứng và chờ đợi. Trung Quốc sẽ có một trận làm khách trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán 2022.

Xem thêm:

Thủ môn tuyển Anh nhận chỉ trích vì mắc lỗi giống hệt Đặng Văn Lâm

CĐV Anh bị tẩy chay, lên án gay gắt vì lại có hành vi 'tiểu xảo'

Theo dõi Sports442 trên