sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CĐV Lebanon nổi đoá: “Thật không công bằng, lẽ ra phải đá thêm hiệp phụ”

Thứ tư, 26/05/2021 10:09 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Kết thúc trận đấu với kết quả hòa 1-1, tuyển futsal Việt Nam giành vé dự VCK World Cup 2021 còn tuyển Lebanon đã bị loại đầy cay đắng.

ĐT Futsal Việt Nam đã thi đấu nỗ lực để đem về kết quả hoà 1-1 trước ĐT Lebanon. Đây là trận đấu Việt Nam được tính làm khách còn Lebanon làm chủ nhà.

Ở trận lượt đi, hai đội đã hòa nhau 0-0. Cả hai trận đấu đều diễn ra trên sân trung lập ở UAE vì tình hình Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

Cũng bởi diễn ra trên sân trung lập mang tính tượng trưng phân chia sân nhà - sân khách đã khiến cổ động viên Lebanon không đồng tình. Họ tỏ ra tức giận và than không có sự công bằng.

unnamed (1) copy

"Quy tắc bàn thắng sân khách này thật không công bằng khi hai trận đều đá ở sân trung lập. Thật không công bằng. Lẽ ra nên đá thêm hiệp phụ" - một CĐV Lebanon nói.

"Họ tính bàn sân khách, trong khi cả hai trận đấu đều được tổ chức tại UAE" - một người Lebanon khác cay đắng.

Trước quan điểm này, một fan Việt Nam phần nào đồng tình, nhưng nhấn mạnh đấy đơn giản là quy tắc và đôi bên cần chấp nhận:

"Đúng là nó có phần vô lý, nhưng cuộc chơi vẫn công bằng. Sự phân chia này cũng ảnh hưởng đến chiến thuật của mỗi đội trong từng trận chứ.

Ví dụ đội khách sẽ muốn tấn công nhiều hơn, trong khi đội chủ nhà sẽ chú ý phòng ngự hơn. Lebanon không thể ghi bàn khi họ là "đội khách" còn Việt Nam thì có thể. Đơn giản vậy thôi!"

Trước lời phản bác đầy đúng đắn trên, CĐV Lebanon chỉ biết chấp nhận và sau cùng cũng gửi lời chúc mừng Việt Nam.

Xem thêm:

Chân dung người nắm giữ 50% sức mạnh của ĐT Việt Nam

Đội trưởng ĐT Thái Lan hết lòng cổ vũ ĐT Việt Nam dự World Cup

Theo dõi Sports442 trên