sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

NHM tranh cãi với danh sách ĐTVN của thầy Park: "Tiếc cho Hữu Tuấn, Duy Mạnh và Đức Chinh không xứng đáng được triệu tập"

Thứ ba, 04/05/2021 14:54 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi thầy Park công bố những cái tên sẽ tới UAE để chuẩn bị cho những trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2, khá nhiều sự tranh cãi đã nổ ra xoay quanh bản danh sách này.

Thầy Park và liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chính thức công bố danh sách những cầu thủ sẽ góp mặt ở những trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước đó, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 45 cầu thủ tiêm vắc xin Covid-19.

Danh sách này được hiểu ngầm là danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 diễn ra tại UAE. Và tới hôm nay, ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã rút xuống còn 35 cái tên cuối cùng sẽ tới UAE vào cuối tháng này.

photo-collage (4)
Nhiều ý kiến cho rằng Hữu Tuấn xứng đáng hơn Duy Mạnh, Đức Chinh

Đáng chú ý ở danh sách tập trung lần này, chiến lược gia người Hàn Quốc đã không triệu tập Đoàn Văn Hậu vì chấn thương (ngôi sao của CLB Hà Nội đã được cho vào danh sách theo dõi để bổ sung khi cần thiết). Ngoài ra, trung vệ Hữu Tuấn (HAGL) cũng là cái tên đáng tiếc khi có phong độ cao cũng không được triệu tập.

Rất nhiều cổ động viên (đặc biệt là các Fans của Hoàng Anh Gia Lai) tỏ rõ sự tiếc nuối khi hòn đá tảng của đội bóng phố Núi đang thi đấu vô cùng chắc chắn. Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng những ngôi sao của CLB Hà Nội như Duy Mạnh, Đức Huy, Đình Trọng hay Bùi Hoàng Việt Anh không xứng đáng khi đội bóng Thủ đô thi đấu khá bết bát. 

dtvn
Untitled
Untitled
Bản danh sách của HLV Park Hang Seo đang gây nhiều tranh cãi

Một cái tên khác cũng gây nhiều tranh cãi là tiền đạo Hà Đức Chinh khi tiền đạo gốc Phú Thọ đang phải trải qua mùa giải tệ nhất trong nhiều năm trở lại đây. Anh mới có 2 bàn thắng kể từ đầu mùa và liên tục phải đá dự bị. Mặc dù vậy, vẫn có nhiều bình luận cho rằng những cái tên được triệu tập là những cái tên phù hợp nhất với triết lý của thầy Park thời điểm hiện tại.

ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Dubai (UAE) vào ngày 28/5. Theo kế hoạch, chúng ta sẽ có trận giao hữu với Jordan vào ngày 31/5 tại đây trước khi bước vào hành trình ở bảng G. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo còn 3 trận đấu nữa, lần lượt gặp Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Các màn so tài này đều diễn ra vào 23h45 giờ Việt Nam.

Danh sách ĐT Việt Nam:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Toản, Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Hoàng

Hậu vệ: Nguyễn Phong Hồng Duy, Hồ Tấn Tài, Đỗ Thanh Thịnh, Lê Văn Xuân, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Minh Tùng, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Trọng, Nguyễn Thanh Bình, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Hoàng Việt Anh, Trần Văn Kiên, Nguyễn Trọng Hoàng, Phạm Xuân Mạnh, Vũ Văn Thanh

Tiền vệ: Cao Văn Triền, Phạm Đức Huy, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương, Phan Văn Đức, Tô Văn Vũ, Phan Văn Long, Nguyễn Quang Hải, Lý Công Hoàng Anh

Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Hà Đức Chinh

VIDEO: Những pha phối hợp thượng hạng của ĐTQG Việt Nam tại VL WC 2022

Theo dõi Sports442 trên