sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Kiatisak khen ngợi Công Phượng và các đồng đội: "Tôi may mắn vì học trò của tôi ngoan ngoãn"

Thứ năm, 06/05/2021 10:41 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo những chia sẻ của HLV Kiatisak Senamuang trên Siamsport thì các cầu thủ HAGL là những học trò vô cùng ngoan ngoãn và tiếp thu chiến thuật mà Zico Thái đề ra.

Kiatisak đang gây ấn tượng cực lớn khi cùng HAGL thể hiện lối chơi thuyết phục để dẫn đầu V.League 2021. Thậm chí, với những gì đã thể hiện, khả năng để đội bóng phố Núi lên ngôi tại giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam trong mùa giải năm nay là tương đối cao.

Mặc dù vậy, chiến lược gia người Thái Lan tỏ ra khiêm tốn khi cho rằng mình đã may mắn khi được nắm trong tay một đội bóng không chỉ có chuyên môn tốt mà thái độ cũng rất "ngoan ngoãn", luôn tuân thủ chiến thuật mà ông đề ra. Trả lời phỏng vấn SiamSport, Kiatisak cho biết:

"Tôi thật may mắn khi cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã tập luyện cùng nhau từ năm 11-12 tuổi. Kỹ thuật cơ bản của họ rất tốt, vì thế tôi không cần hướng dẫn gì thêm về chuyện này.

5-0813
HLV Kiatisak cảm thấy may mắn khi được dẫn dắn HAGL

Tôi chỉ cần giải quyết về chiến thuật, tư duy chơi bóng và bóng đá cần cân bằng giữa tấn công lẫn phòng ngự. Tôi không thể thành công nếu chỉ có một mình. Bất cứ nguyên tắc nào, phương pháp nào cũng chỉ vậy thôi.

Học trò của tôi đều ngoan ngoãn và lắng nghe chiến thuật để triển khai thực hiện một cách dễ dàng nhất. Đây mới chỉ là bước khởi đầu. Tôi hy vọng rằng HAGL sẽ học hỏi được những điều này trong tương lai".

Đội chủ sân Pleiku đã chắc chắn góp mặt trong top 6 đội cạnh tranh ngôi vô địch ở giai đoạn 2 giải đấu, vì thế, họ cần tập trung tối đa để bảo toàn vị trí số 1, qua đó có thể lên ngôi vô địch vào cuối mùa giải.

Xem thêm:

HLV Kiatisak có nghĩa cử cao đẹp với người dân Thái Lan

Theo dõi Sports442 trên