sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đặng Văn Lâm bị CĐV Thái Lan dè bỉu vì không có tên trong danh sách triệu tập ĐTQG của ông Park

Thứ năm, 06/05/2021 08:52 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với việc HLV Park Hang Seo không điền tên thủ môn Đặng Văn Lâm trong danh sách triệu tập của tuyển Việt Nam, CĐV Thái Lan đã có cớ để chê cười Văn Lâm.

Hôm qua (5/5) HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách triệu tập sơ bộ gồm 33 cầu thủ tập trung tới đây để chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Tuy nhiên, trong danh sách không có tên của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Trước thông tin trên, cả báo chí và NHM bóng đá Thái Lan đều tỏ ra bất ngờ. Trên diễn đàn Pantip của CĐV xứ Chùa Vàng đăng tải một bài viết với tiêu đề: "Chơi không tốt, không còn chỗ đứng, Đặng Văn Lâm không được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐTQG".

Lý do mà diễn đàn này đưa ra là do thủ thành Văn Lâm đã không được thi đấu trong thời gian dài vừa qua và có phong độ không thực sự ấn tượng trước khi chia tay Muangthong United.

Một CĐV bình luận trên diễn đàn Pantip: "Văn Lâm đầu quân cho một CLB lớn tại nước ngoài nhưng anh ta không được thi đấu và điều này ảnh hưởng tiêu cực tới ĐTQG, khi mà phong độ và thể lực của anh ta đều có thể giảm sút".

tinngan_091230_531695355_2
CĐV Thái Lan công kích Đặng Văn Lâm vì không có tên trong danh sách ĐTQG

"Văn Lâm thậm chí khó có tên trong đội hình dự bị của Cerezo Osaka. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới phong độ của anh ta" – một CĐV khác bình luận.

Không chỉ nhóm cộng đồng, báo chí Thái Lan cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến thủ thành này, Trên tờ MGR Online đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Nhà vô địch Đông Nam Á Đặng Văn Lâm bị loại khỏi ĐTQG Việt Nam".

Bài viết với nội dung, thủ môn mang hai dòng máu Việt Nga đang thi đấu tại Nhật Bản đã không được triệu tập. Rõ ràng cơ hội thi đấu của anh là rất mong manh. Vậy là không những không có tên trong danh sách dự bị của Cerezo Osaka dưới bất kỳ hình thức nào, anh còn không được ông Park chú ý đến. 

Có thể nhận thấy sức hút của Văn Lâm đối với CĐV và báo chí Thái Lan là rất lớn. Tuy nhiên, rất khó để Văn Lâm vắng mặt trong danh sách cuối cùng của tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup.

Bởi đây mới chỉ là danh sách sơ bộ và thầy Park hoàn toàn có thể điều chỉnh nhân sự trước khi toàn đội bay sang UAE. Nhiều khả năng Đặng Văn Lâm sẽ được bổ sung và vẫn trở thành lực lượng nòng cốt của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên