sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sao gốc Đức bất ngờ chấn thương nặng, ĐT Thái Lan khủng hoảng hàng công trước thềm VL World Cup

Thứ ba, 04/05/2021 08:39 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Một trong những quân bài chiến thuật quan trọng của HLV Akira Nishino là tiền đạo cánh gốc Đức Phillip Roller đã bất ngờ dính chấn thương đầu gối và phải xin rút lui ngay sau buổi tập trung đầu tiên của ĐT Thái Lan.

Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup đang cận kề, ĐT Thái Lan cũng đã có buổi tập trung đội tuyển đầu tiên vào ngày 3/5 vừa qua. Thế nhưng chỉ sau buổi tập đầu tiên, HLV Akira Nishino đã phải đón nhận tin xấu khi 2 quân bài chiến thuật là Philip Roller và Teeraphol Yoryoei đồng loạt rút lui vì chấn thương.

Hàng công đội tuyển Thái đang gặp khủng hoảng bởi trước đó, tiền đạo kỳ cựu Teerasil Dangda phải chia tay đội tuyển Thái Lan chỉ ít ngày sau khi lên danh sách. Ngoài tân binh Teeraphol, thì Philip Roller là một trong những cái tên đang gây nhiều sự chú ý sau khi Thai League 2020-2021 kết thúc.

Philip_Roller_20191102
Roller buộc phải rút lui khỏi ĐT Thái Lan

Dù xuất thân ở vị trí hậu vệ phải nhưng Roller ngày càng cải thiện bản thân và trở thành cầu thủ chạy cánh toàn diện. Mùa giải vừa qua, Roller thường hoạt động như một cầu thủ tấn công bên cánh phải và ghi đến 14 bàn cho CLB Ratchaburi.

Philip Roller là cầu thủ Thái Lan có nhiều bàn thắng nhất ở Thai League 2020 trong đợt tập trung đầu tiên, nên được HLV Akira Nishino đánh giá cao trước khi trở lại với vòng loại World Cup 2022. Theo báo cáo y tế, Roller chấn thương đầu gối nghiêm trọng, và phải sang Đức điều trị. Cầu thủ này cũng từng được cộng đồng mạng Việt Nam so sánh với ca sĩ Hoa Vinh bởi ngoại hình của anh rất giống với ca sĩ này.

Mặc dù vậy, chiến lược gia người Nhật Bản cho biết sẽ không triệu tập thêm cái tên nào dù 3 cầu thủ trong danh sách triệu tập dính chấn thương. Nhiều khả năng 23 cái tên còn lại sẽ là những cầu thủ cuối cùng của ĐT Thái Lan tham dự vòng loại World Cup tại UAE. Thái Lan sẽ đến UAE vào ngày 21/5, có 2 trận giao hữu với Oman (25/5) và Tajikistan (29/5).

VIDEO: Công Phượng rê dắt ma thuật khiến các hậu vệ Thái Lan phải "chém đinh, chặt sắt"

Theo dõi Sports442 trên