sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Quốc Vượng: "Tôi nhờ Văn Quyến phát triển tiền đạo của CLB Hòa Bình"

Thứ sáu, 23/04/2021 04:50 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

HLV trưởng của CLB mới được thành lập mang tên Hòa Bình FC đã nhắc đến người bạn thân Phạm Văn Quyến trong buổi lễ xuất quân, theo đó, anh đã hỏi Văn Quyến cách phát triển hàng công đội bóng non trẻ này.

Chiều ngày 22/4, CLB Hoà Bình đã có lễ ra mắt và xuất quân. Chủ tịch Nguyễn Xuân Hiển của CLB Hoà Bình đã ký hợp đồng với HLV trưởng Lê Quốc Vượng trước khi đội bóng bắt đầu cuộc hành trình của mình tại giải hạng Nhì quốc gia 2021.

Phát biểu về cương vị mới, cựu danh thủ này chia sẻ: “Với một người từng là cầu thủ, từng là trợ lý như tôi, được sống và được đi theo con đường liên quan đến bóng đá là một niềm hạnh phúc. Với một người mới chập chững làm HLV trưởng như tôi, đây là cơ hội để tôi được trải nghiệm.

quoc-vuong-hoi-van-quyen-khi-lam-hlv-hoa-binh-fc
Quốc Vượng trở thành HLV trưởng của CLB Hòa Bình

Mục tiêu mà tôi hướng đến cũng rất rõ ràng. Lãnh đạo tỉnh giao cho Hoà Bình FC mục tiêu năm nay là trụ hạng. Nhưng cầu thủ cũng phải đặt mục tiêu cho riêng mình. Đó là thi đấu làm sao để tiến bộ tốt sau khi mùa giải khép lại”.

Quốc Vượng cũng không quên nhắc tới Văn Quyến: “Đam mê trong bóng đá là không có gì mua được. Dù tôi có công việc kiếm tiền rất tốt nhưng đam mê bóng đá là ở trong máu rồi. Chỉ chờ thời điểm là bùng lên thôi. Với cá nhân tôi, việc lần đầu tiên trở thành HLV trưởng sẽ có nhiều thách thức. Tôi hiểu rằng một HLV trưởng cũng đồng nghĩa phải là một nhà quản lý tốt.

quoc-vuong-van-quyen-tro-lai-duong-dua-bdvn1615622448
Anh thừa nhận đã học hỏi Văn Quyến về cách phát triển tiền đạo

Vì vậy, tôi thường xuyên nhắn tin với các HLV đã nghỉ để học hỏi kinh nghiệm từ các chú, các bác. Tôi cũng gọi điện cho bạn thân của tôi là Văn Quyến để hỏi về cách phát triển những tiền đạo tại Hoà Bình FC. Với tôi, ngày nào tôi cũng học hỏi từ những người xung quanh mình để từng bước tốt lên”.

Được biết, vào ngày 4/5 tới, CLB Hoà Bình sẽ bước vào trận đấu tiên tại giải hạng Nhì với CLB Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc tại SVĐ TP.Hoà Bình. Lượt đi vòng loại giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia năm 2021 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 4/5 đến 3/6 và lượt về diễn ra từ ngày 5/7 đến 4/8 với sự tham dự của 14 đội gồm: 01 đội hạng Nhất năm 2020 xuống hạng Nhì 2021 - Đồng Tháp.

Theo dõi Sports442 trên