sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Chưa thể hiện được nhiều tại Nhật Bản, Văn Lâm vẫn được ông lớn nước Nga theo đuổi

Chủ nhật, 31/10/2021 18:57 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù chưa thể hiện được nhiều tại Cerezo Osaka và vẫn đang phải chữa trị chấn thương nhưng thủ thành Đặng Văn Lâm lại đang nhận được sự quan tâm của CLB Dynamo Moscow.

Kể từ khi gia nhập Cerezo Osaka, Văn Lâm chưa có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân trong màu áo đội bóng Nhật Bản. Mới nhất, anh vừa gặp chấn thương ở vai và sẽ phải nghỉ thi đấu tới đầu năm sau.

Điều này khiến cho người gác đền tuyển Việt Nam bỏ lỡ cơ hội chứng minh khả năng trong màu áo CLB đồng thời không thể cùng đội tuyển quốc gia tham dự AFF Cup 2020 cũng như nhiều trận đấu tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau khi phẫu thuật thành công, Lâm "Tây" hiện đang trở về thăm gia đình tại Nga trong thời gian dưỡng thương. Dự kiến, người gác đền của Đội tuyển Việt Nam sẽ phải nghi thi đấu tới hết năm 2021.

dang-van-lam-bat-ngo-duoc-clb-chau-au-theo-duoi-725x0
Dynamo Moscow đang theo đuổi thủ thành Văn Lâm

Mùa giải 2021 có thể nói là một nốt trầm trong sự nghiệp của Đặng Văn Lâm. Kiện tung với CLB cũ Muangthong United, chuyển qua Cerezo Osaka nhưng không được trao cơ hội ra sân và đáng nói nhất là việc mất vị trí số 1 trong khung gỗ Đội tuyển Việt Nam vào tay đàn anh Bùi Tấn Trường. Cuối cùng là dính chấn thương vai phải nghỉ thi đấu dài hạn. 

Dù vậy, ở những diễn biến mới nhất, theo thông tin từ truyền thông Nga, đội bóng nổi tiếng tại quốc gia này là Dynamo Moscow đang dành sự quan tâm tới Văn Lâm. Đây là đội bóng mà thủ thành Việt Nam từng khoác áo khi mới bắt đầu sự nghiệp quần đùi áo số.

that-sung-tai-cerezo-oska-dang-van-lam-bat-ngo-duoc-dai-gia-chau-au-theo-duoi-co-co-hoi-du-cup-c1-3
Văn Lâm từng khoác áo đội trẻ của đội bóng này

Dynamo Moscow đang rất muốn tái hợp với Văn Lâm trong quãng thời gian tới. Đội bóng Nga tin rằng với sự góp mặt của người gác đền này, CLB sẽ có thêm nhiều sự cạnh tranh chất lượng trong khung thành.

Thực tế, vào tháng 1 năm 2021, Dynamo Moscow đã có những liên hệ với Văn Lâm khi thủ thành ĐT Việt Nam chia tay với Muangthong United. Tuy nhiên, phía Cerezo Osaka đã “nhanh chân” hơn để có được chữ ký từ phía Văn Lâm.

Đội bóng này hiện đang xếp ở vị trí thứ 3 giải vô địch quốc gia Nga, phía sau Zenit cùng Lokomotiv. Họ cũng đã có nhiều lần tham dự cúp C1 châu Âu, vì thế, nếu có thể trở về thi đấu cho đội bóng này, Văn Lâm sẽ có cơ hội chơi bóng ở sân chơi danh giá bậc nhất thế giới.

Theo dõi Sports442 trên