sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Xác nhận: Arsenal chịu thiệt vì chấn thương trụ cột trước trận đại chiến Man City

Thứ ba, 19/03/2024 05:56 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Hậu vệ trung tâm Gabriel Magalhaes gặp vấn đề về gân khiến Arsenal lo lắng trước trận đấu quan trọng với Man City tại Ngoại hạng Anh

Xác nhận: Arsenal chịu thiệt vì chấn thương trụ cột trước trận đại chiến Man City

Theo thông báo từ huấn luyện viên đội tuyển Brazil, Gabriel đã rút khỏi danh sách tuyển thủ vì chấn thương gân Achilles. Đây là một tổn thất lớn với Arsenal trước loạt trận quyết định ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Huấn luyện viên Dorival Junior xác nhận Gabriel không thể tham dự các trận đấu giao hữu của đội tuyển Brazil vì lý do sức khỏe. Thay thế anh là hậu vệ Bremer của Juventus.

Theo nguồn tin ESPN Brazil, hậu vệ 26 tuổi này đang phải điều trị chấn thương tại London thay vì cùng đội tuyển Brazil chuẩn bị cho Copa America sắp tới.

Đây là một tin xấu với Arsenal bởi Gabriel đóng vai trò then chốt trong hàng phòng ngự, đặc biệt là trận đấu sắp tới với Man City có ý nghĩa lớn đối với cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Hiện Arsenal đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn Liverpool và 2 điểm nhiều hơn Man City. Trận đấu với Man City có thể quyết định cục diện cuộc đua vô địch.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS