sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Xabi Alonso giải thích lý do từ chối Liverpool và Bayern Munich

Thứ bảy, 30/03/2024 04:35 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Xabi Alonso xác nhận ở lại dẫn dắt Bayer Leverkusen mùa tới

Xabi Alonso giải thích lý do từ chối Liverpool và Bayern Munich

Liverpool và Bayern Munich mong muốn có được Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen. Cả hai đội bóng đang tìm kiếm huấn luyện viên trưởng mới sau khi Jurgen Klopp rời Liverpool và Bayern chia tay Thomas Tuchel.

Alonso được nhiều đội bóng chú ý kể từ khi dẫn dắt Bayer Leverkusen leo lên dẫn đầu Bundesliga mùa này. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Hoffenheim, Alonso nói: "Tương lai của tôi có nhiều suy đoán. Chúng tôi đang rất bận rộn với các trận đấu nên tôi đã dành thời gian để suy nghĩ và đưa ra quyết định trong kỳ nghỉ quốc tế vừa qua."

"Tuần trước, tôi có cuộc gặp ban lãnh đạo Leverkusen và thông báo quyết định ở lại làm huấn luyện viên trưởng. Để đưa ra quyết định chắc chắn, bạn cần phân tích kỹ lưỡng. Tôi cố gắng đưa ra quyết định đúng đắn và chấp nhận chúng một cách tự nhiên."

"Lúc này, đây là nơi phù hợp để tôi phát triển với tư cách huấn luyện viên do tôi còn thiếu kinh nghiệm. Tôi cảm ơn sự ủng hộ của ban lãnh đạo và câu lạc bộ. Người hâm mộ cũng luôn tin tưởng chúng tôi sẽ có một mùa bóng tuyệt vời. Tôi có đội ngũ làm việc nhiệt tình và các cầu thủ luôn giúp tôi mỗi ngày."

Giám đốc điều hành Leverkusen khẳng định không có điều khoản giải phóng hợp đồng cho Alonso. Ông nói: "Chúng tôi có mối quan hệ tốt với Alonso và tôn trọng lẫn nhau. Chúng tôi không bao giờ ép ai ở lại nếu họ không muốn."

Ruben Amorim của Sporting và Roberto De Zerbi của Brighton là những ứng cử viên sáng giá thay thế Jurgen Klopp ở Liverpool. The Reds không bất ngờ trước quyết định của Alonso.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS