sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Willy Kambwala là trung vệ trẻ 19 tuổi thuộc biên chế Manchester United

Thứ hai, 08/04/2024 00:51 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

HLV Erik Ten Hag tung Kambwala vào đá chính cặp trung vệ cùng Harry Maguire trong trận đấu với Liverpool do hàng thủ Quỷ Đỏ bị ảnh hưởng bởi chấn thương

Willy Kambwala là trung vệ trẻ 19 tuổi thuộc biên chế Manchester United

Kambwala mới 19 tuổi nhưng được ra sân ngay từ đầu do Raphael Varane, Jonny Evans, Lisandro Martinez và Victor Lindelof đều dính chấn thương.

Đây là lần thứ 8 Kambwala khoác áo đội một Manchester United và lần thứ 2 anh đá chính sau khi ra mắt vào tháng 12 trước West Ham.

HLV Ten Hag nhận định Kambwala thi đấu chắc chắn và có triển vọng tươi sáng trong tương lai.

Kambwala gia nhập Manchester United từ Sochaux cách đây 3 năm sau khi Quỷ Đỏ đánh bại Liverpool trong cuộc đua tranh chữ ký cầu thủ trẻ này.

Sau 84 phút ra mắt đội một hồi tháng 12, Kambwala có thêm vài phút vào sân trong chiến thắng 3-2 trước Aston Villa và thi đấu khá tốt trong thất bại 3-4 trước Chelsea đêm qua.

Giờ đây, Kambwala có cơ hội thi đấu trọn vẹn trận đấu sân nhà đầu tiên với vị trí trung vệ cặp cùng Harry Maguire. Bên cánh trái là Aaron Wan-Bissaka và bên phải là Diogo Dalot.

Chiến thắng trước Liverpool được xem là điều kiện bắt buộc để Manchester United nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS