sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Vẽ siêu phẩm cầu vồng đánh bại Liverpool, Kobbie Mainoo tạo dấu ấn lịch sử

Thứ hai, 08/04/2024 03:52 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Quỷ đỏ hoà Liverpool 2-2 trên sân nhà Old Trafford trong trận đấu tâm điểm vòng 32 Ngoại hạng Anh, trong đó sao trẻ Kobbie Mainoo lập cú đúp ấn tượng.

Vẽ siêu phẩm cầu vồng đánh bại Liverpool, Kobbie Mainoo tạo dấu ấn lịch sử

Sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu diễn ra hấp dẫn với nhiều pha lật kèo đến từ cả hai bên. Phút thứ 2, MU mở tỷ số nhờ pha phối hợp đệm bóng cận thành của Garnacho nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Liverpool nhanh chóng có câu trả lời chỉ 1 phút sau đó khi Dominik Szoboszlai dứt điểm căng nhưng thủ môn Andre Onana đã thi đấu xuất sắc, cản phá thành công.

Từ đây, Liverpool hoàn toàn làm chủ thế trận. Điều tất yếu đã đến khi Luis Diaz tận dụng tình huống đá phạt góc rồi đệm bóng mở tỷ số cho đội khách ở phút 23.

Đầu hiệp 2, MU nhận món quà từ sai lầm của hàng thủ Liverpool khi Bruno Fernandes tung cú sút xa giữa sân san bằng tỷ số 1-1.

Trong lúc dồn lên tìm bàn thắng, Liverpool bất ngờ nhận thêm bàn thua khi Kobbie Mainoo thực hiện cú vôley ngã người đưa bóng đi theo quỹ đạo không thể cản phá ở phút 67.

Khi trận đấu còn 8 phút, Liverpool được hưởng quả phạt đền sau pha vào bóng thô bạo của Wan-Bissaka. Từ chấm 11m, Salah đánh lừa thủ thành De Gea san bằng tỷ số 2-2.

Đáng chú ý, Kobbie Mainoo đã lập kỷ lục trở thành cầu thủ trẻ nhất của MU ghi bàn vào lưới Liverpool tại Ngoại hạng Anh ở tuổi 18 năm 354 ngày.

Với kết quả hòa kể trên, Liverpool bằng điểm Arsenal nhưng xếp thứ 2 vì kém hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, MU cách đội xếp thứ 4 là Aston Villa 11 điểm và kém Tottenham 8 điểm.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS