sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Van Dijk chỉ rõ lý do Liverpool thua, tuyên bố sẽ sắt đá ở lượt về

Thứ sáu, 12/04/2024 04:59 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Liverpool vừa thua trận đầu tiên trên sân nhà Anfield sau 14 tháng trước Atalanta. Dù thất bại nặng nề ở lượt đi, nhưng đội trưởng Van Dijk vẫn tin Liverpool có thể tạo nên kỳ tích trên đất Ý ở lượt về.

Van Dijk chỉ rõ lý do Liverpool thua, tuyên bố sẽ sắt đá ở lượt về

Trận động đất đã xảy ra ở lượt đi Cup C2 khi Liverpool để thua 0-3 trước Atalanta. Đội bóng Ý đã có màn trình diễn tuyệt vời, khiến Liverpool phải nhận thất bại đầu tiên tại Anfield sau 14 tháng.

Dù thua cách biệt 0-3, nhưng đội trưởng Van Dijk vẫn tin Liverpool có thể tạo nên kỳ tích. Anh nói với TNT Sports: "Đó là một đêm thất vọng. Có quá nhiều sai lầm cá nhân và chúng tôi bị trừng phạt. Cảm giác rất tệ. Với hệ thống kèm người mà Atalanta sử dụng, chúng tôi phải chơi tốt hơn."

"Khi có bóng, chúng tôi phải mạnh mẽ và chính xác hơn. Họ trừng phạt chúng tôi ngay lập tức. Chúng tôi không nên suy nghĩ quá nhiều về điều đó. Chúng tôi cần sẵn sàng cho một trận đấu khó khăn tiếp theo để giành chiến thắng."

Van Dijk nói thêm: "Chúng tôi để thủng lưới do mất bóng ở những vị trí nguy hiểm. Đau đớn nhưng không thể khiến chúng tôi gục ngã. Chúng tôi phải phản ứng mạnh mẽ. Chúng tôi đã lâu không thua ở đây nhưng không nên thua. Họ trừng phạt chúng tôi vì sơ suất trong quản lý bóng. Chúng tôi vẫn có cơ hội ghi bàn nhưng đáng tiếc là không tận dụng được."

Van Dijk nói về cơ hội ở lượt về: "Nếu không tin vào việc lội ngược dòng thì việc sang Ý cũng vô nghĩa. Chúng tôi tự gây khó khăn khi bị dẫn trước 0-3. Nhưng cách phục hồi là giành chiến thắng ở trận cuối tuần này. Chúng tôi cần mọi người ủng hộ. Sau đó, tập trung ghi ít nhất 4 bàn ở trận lượt về."

Nếu cần cảm hứng, Liverpool có thể nhớ lại chiến thắng 5-0 trước Atalanta tại Champions League mùa giải 2020.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS