sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tỷ phú Jim Ratcliffe cấm sử dụng xe riêng có tài xế tại MU trước trận Liverpool

Chủ nhật, 07/04/2024 06:50 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Sir Jim Ratcliffe và INEOS cấm nhân viên MU sử dụng xe có tài xế riêng

Tỷ phú Jim Ratcliffe cấm sử dụng xe riêng có tài xế tại MU trước trận Liverpool

MU tin rằng cắt giảm chi phí không cần thiết là nền tảng để thay đổi văn hóa câu lạc bộ. Sau khi mua 27,7% cổ phần MU, họ thuê Interpath Advisory đánh giá chi phí của Quỷ Đỏ.

Theo The Times, báo cáo mới đây khuyến nghị hủy bỏ xe có tài xế riêng. Jim Ratcliffe đồng ý và sẽ áp dụng lệnh cấm ngay.

Interpath Advisory được giao nhiệm vụ nêu bật mọi khoản chi phí ngoài quy trình có thể sắp xếp hợp lý hơn. Điều này bao gồm xem xét các nhà tài trợ, tiện ích, chi phí đi lại và các khoản chi kinh doanh, vận hành khác.

Khi tiếp quản MU, Jim Ratcliffe mang đến hy vọng câu lạc bộ sẽ có những thay đổi lớn. Ông nói phải khẳng định đúng người đảm nhiệm đúng vị trí, mọi người trong ban quản lý đều phải đạt đẳng cấp thế giới.

Bằng cách chỉ định Interpath Advisory thực hiện báo cáo, Jim Ratcliffe đang xác định những lĩnh vực nào của MU có thể phù hợp hơn với tầm nhìn của ông.

MU hiện đứng thứ 6 và dường như không đủ điều kiện dự Champions League mùa tới. Họ đối đầu Liverpool vào ngày 7/4, hy vọng tránh thất bại nặng nề hoặc tạo bất ngờ trước đối thủ.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS