sports442.com
Thứ hai, 20/05/2024

Tuchel chỉ ra tỷ lệ thắng trên sân nhà của Real Madrid trước trận bán kết lượt về

Thứ tư, 08/05/2024 21:13 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Trước trận đấu quan trọng với Real Madrid, HLV Tuchel đưa ra nhận định về cơ hội chiến thắng của đội chủ nhà

Tuchel chỉ ra tỷ lệ thắng trên sân nhà của Real Madrid trước trận bán kết lượt về

Ông Tuchel, huấn luyện viên Bayern Munich, đã nhấn mạnh đến lợi thế sân Bernabeu của Real Madrid tại trận bán kết lượt về Champions League mùa này. Dù ông tránh đề cập đến vị thế của Real, nhưng vẫn thừa nhận đội chủ nhà có lợi thế hơn.

Theo Mundo Deportivo, ông Tuchel nói: "Chúng tôi không tập trung vào thành tích của Real. Chơi trên sân Bernabeu rất khó nhưng không phải là không thể chiến thắng. Tôi cho rằng Real có 51% cơ hội giành chiến thắng trên sân nhà của họ."

Ông Tuchel cũng nhắc đến phong độ ấn tượng của Bayern trong trận lượt đi, đồng thời bày tỏ sự tự hào và trách nhiệm khi đối đầu với một đội bóng lớn.

Ông nói: “Thật vinh dự khi được gặp Real Madrid. Đây cũng đồng thời là quà tặng lẫn trách nhiệm của chúng tôi.”

Bàn về chiến thuật, ông Tuchel nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giữ bóng và kèm chặt các cầu thủ như Kroos, Vinicius. Mặc dù thừa nhận Vinicius đặt ra thách thức lớn, nhưng ông vẫn tin vào khả năng chống đỡ của hàng thủ Bayern.

Nhìn lại mùa giải, ông Tuchel tiếc nuối vì để tuột chiếc cúp quốc nội: “Nếu chúng tôi cần chức vô địch Champions League để coi mùa giải thành công thì chúng tôi sẽ không hài lòng. Chúng tôi hướng đến thành tích ở Bundesliga và DFB-Pokal.”

Dù phong độ của Bayern chưa thực sự ấn tượng tại Bundesliga, nhưng trên đấu trường châu Âu, Hùm xám vẫn luôn cho thấy bản lĩnh của mình. Trận đấu giữa Real vs Bayern vào lúc 2h00 ngày 9/5 hứa hẹn đầy kịch tính và bất ngờ.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS