sports442.com
Chủ nhật, 19/05/2024

Trossard khiến fan Arsenal mê mẩn với màn ăn mừng sau bàn ấn định tỷ số 3-0 trước Brighton

Chủ nhật, 07/04/2024 18:51 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Tiền đạo 29 tuổi đã tạo ra tình huống ăn mừng đầy cảm xúc sau khi lập công trong chiến thắng của Pháo Thủ trước đội bóng cũ vào đêm qua

Trossard khiến fan Arsenal mê mẩn với màn ăn mừng sau bàn ấn định tỷ số 3-0 trước Brighton

Khi ghé thăm Brighton, Arsenal đã biến sân khách thành sân nhà bằng lối chơi áp đảo, dẫn trước 2 bàn sau hiệp 1. Trossard vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 64 và ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho đội khách ở phút 86 sau pha vượt qua hậu vệ rồi dứt điểm thành công.

Sau bàn thắng, tiền đạo người Bỉ đứng với tư thế hiên ngang, 2 tay dang rộng và nở nụ cười đắc ý. Anh sau đó hôn lên biểu tượng câu lạc bộ trong niềm vui của các CĐV Arsenal đang ăn mừng trước mặt.

Có lẽ, đây là cách Trossard đáp trả các fan Brighton sau khi bị la ó dữ dội từ lúc vào sân. Nhiều khả năng lý do là do anh rời bỏ The Amex để đến Arsenal.

Các fan Pháo Thủ thực sự hài lòng với tình cảm của cầu thủ 29 tuổi. Họ để lại nhiều bình luận tích cực trên mạng xã hội.

Arsenal tạm thời vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 71 điểm, hơn Man City đang đứng thứ 3 1 điểm. Họ chờ đợi kết quả trận đấu tối nay giữa Liverpool và Man United để biết có giữ vững ngôi đầu bảng sau vòng 32 hay không.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS