sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Trận đấu giả lập chỉ ra tỷ số trận đấu giữa MU vs Liverpool

Chủ nhật, 07/04/2024 15:51 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Manchester United sẽ đối đầu Liverpool tại vòng 32 Ngoại hạng Anh. Kết quả trận đấu này sẽ quyết định rất nhiều đến cuộc đua vô địch cũng như suất dự Champions League mùa tới.

Trận đấu giả lập chỉ ra tỷ số trận đấu giữa MU vs Liverpool

Sau chiến thắng gập ghềnh trước Sheffield United, sự chú ý sẽ đổ dồn về Old Trafford khi Liverpool gặp Man United trong trận đấu mang tính then chốt để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Trước trận "siêu kinh điển" tại vòng 32, trang tin Liverpoolecho đã hoàn thành một mô phỏng để dự đoán tỷ số, với sự hỗ trợ của EA FC 24 và cập nhật chấn thương, treo giò mới nhất.

MU có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 với: Onana; Dalot, Varane, Maguire, Amrabat; Mainoo, McTominay, Fernandes; Antony, Hojlund, Garnacho.

Liverpool có khả năng bố trí 4-3-3 với: Kelleher; Bradley, Konate, Van Dijk, Robertson; Endo, Szoboszlai, Mac Allister; Salah, Nunez, Diaz.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn, MU khởi đầu tốt, Kelleher phải thực hiện một số pha cứu thua trong 20 phút đầu. Tuy nhiên, chủ nhà đã không tận dụng được ưu thế và sau 30 phút, Liverpool dẫn trước 1-0 nhờ công Darwin Nunez.

Mohamed Salah suýt nhân đôi cách biệt ở phút 41. Pha dứt điểm của Salah bị Andre Onana cản phá. Liverpool phải trả giá cho những cơ hội bỏ lỡ, MU gỡ hòa trước giờ nghỉ giải lao.

Liverpool bị mất quyền kiểm soát bóng ở vòng cấm MU. Kobbie Mainoo tung đường chuyền dài cho Rasmus Hojlund. Một chạm bóng đã giúp Hojlund có cơ hội dứt điểm san bằng tỷ số.

Thế trận diễn ra cân bằng sau đó nhưng bất ngờ Liverpool ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 ở phút 91. Người hùng của trận đấu là Luis Diaz.

Đó chỉ là mô phỏng. Thực tế, Liverpool vẫn chưa đánh bại MU mùa này sau trận hòa 0-0 ở lượt đi và thua 3-4 ở Cup FA.

Trận đấu "siêu kinh điển" giữa MU vs Liverpool diễn ra vào lúc 21h30 ngày 7/4.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS