sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tottenham chuẩn bị đội hình mạnh nhất ra quân trận gặp Newcastle

Thứ sáu, 12/04/2024 14:37 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Tottenham đã triệu tập tiền đạo trẻ Max Robson lên tập luyện cùng đội một, chuẩn bị cho trận đấu với Newcastle vào cuối tuần này.

Tottenham chuẩn bị đội hình mạnh nhất ra quân trận gặp Newcastle

Cuối tuần này, Tottenham sẽ làm khách trên sân Newcastle trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh. "Gà trống" đang đứng thứ 4 trên BXH và được kỳ vọng sẽ tạo nên nhiều sóng gió trước chủ nhà Newcastle.

Mới đây, kênh YouTube chính thức của Tottenham đã chia sẻ đoạn video ghi lại buổi tập mới nhất của đội bóng. Và ở phút thứ 2:14 của video, người hâm mộ có thể nhận ra một trong những tài năng xuất sắc nhất từ học viện Tottenham đang tham gia tập luyện cùng đội một.

Đó chính là Max Robson, cầu thủ 21 tuổi thường xuyên đá chính cho đội U21 Tottenham ở mùa giải năm nay. Tiền đạo trẻ này đôi lần được gọi lên tập cùng đội một trong vài năm gần đây. Dưới thời HLV Antonio Conte, Robson cũng từng tham gia một số buổi tập của đội một. Và HLV Ange Postecoglou hiện tại dường như cũng hết sức quan tâm đến cầu thủ trẻ tuổi này.

Đánh giá về Robson, một chuyên gia của CLB chia sẻ: "Robson rất đa năng, có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau như tiền đạo lùi, tiền vệ trung tâm hay hai cánh, nhờ kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Cậu ấy luôn hướng tới việc tấn công, tìm kiếm đường chuyền và tạo đột biến khi có bóng. Khả năng pressing và đóng góp cho tổng thể trận đấu của Robson cũng rất tốt."

Chuyên gia này còn bổ sung: "Robson là cầu thủ đa tài năng, thi đấu với tinh thần quyết tâm cao. Cậu ấy tự tin khi cầm bóng và không sợ áp lực từ hàng thủ đối phương. Điểm mạnh lớn nhất của Robson chính là khả năng di chuyển thông minh để tìm khoảng trống, biến cậu ấy thành mối đe dọa trong vòng cấm địa. Bên cạnh đó, Robson có phản xạ tốt và tốc độ rê bóng cao. Tôi là người hâm mộ cuồng nhiệt của cầu thủ tấn công trẻ tuổi này."

Với sự bổ sung chất lượng của Robson cùng phong độ ấn tượng của nhiều trụ cột gần đây, Tottenham sẽ không quá bất ngờ trước Newcastle trên sân khách St James\' Park. Chiến thắng này sẽ giúp "Gà trống" tạo khoảng cách 3 điểm với đội xếp sau là Aston Villa đang sa sút phong độ tại giải Ngoại hạng Anh.

Cuộc so tài giữa Newcastle và Tottenham diễn ra lúc 18h30 ngày mai (13/4).

Theo dõi Sports442 trên
TAGS