sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tiếp nhận vinh dự khoác áo số 10, tài năng trẻ Musiala thừa nhận Messi là thần tượng

Thứ sáu, 22/03/2024 14:11 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Musiala vừa có vinh dự được khoác chiếc áo số 10 của đội tuyển Đức và anh đã nhắc đến Lionel Messi là nguồn cảm hứng cho mình.

Tiếp nhận vinh dự khoác áo số 10, tài năng trẻ Musiala thừa nhận Messi là thần tượng

Trong đợt tập trung gần đây, Musiala được trao chiếc áo số 10 mang tính biểu tượng của một nhạc trưởng. Và Lionel Messi chính là thần tượng của anh.

Khi được hỏi về vinh dự này, Musiala chia sẻ: "Đúng, tôi nghĩ số 10 đã là giấc mơ của tôi từ khi còn nhỏ, bất cứ khi nào tôi xem Messi. Nhưng tôi sẽ không để áp lực vào đầu mình. Cảm giác thực sự đặc biệt khi mặc áo 10."

Lời tuyên bố cho thấy Musiala hoàn toàn thoải mái với trọng trách mới, đặc biệt là lấy cảm hứng từ Messi - một trong những cầu thủ vĩ đại nhất. Việc đưa Argentina đăng quang World Cup 2022 cũng là động lực lớn cho Musiala có thể làm được điều tương tự với Đức.

Trước đó, Musiala thường xuyên khoác áo số 14 của đội tuyển Đức. Dù mới có 2 bàn sau 25 lần ra sân, nhưng đóng góp của anh về mặt lối chơi là rất quan trọng. Trong thời gian tới, HLV Nagelsmann sẽ trao nhiều cơ hội để Musiala lãnh đạo hàng tiền vệ Đức.

Bên cạnh thành tích tốt với đội tuyển, Bayern của Musiala cũng vào tứ kết Champions League gặp Arsenal. Phong độ cao gần đây của anh đã góp phần không nhỏ vào thành tích này.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS