sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Thomas Tuchel: \'Jude Bellingham thật đặc biệt\'

Thứ ba, 30/04/2024 06:59 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich đã không tiếc lời ca ngợi tiền vệ Jude Bellingham của Real Madrid, đồng thời bày tỏ sự tôn trọng với huấn luyện viên Carlo Ancelotti trước trận bán kết lượt đi Champions League.

Thomas Tuchel: \'Jude Bellingham thật đặc biệt\'

Champions League sẽ trở lại vào rạng sáng mai (1/5) với trận bán kết lượt đi giữa Bayern Munich và Real Madrid. "Hùm xám" sẽ có phần nào lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà Allianz Arena cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên nhà, tuy nhiên trước những "kỷ lục gia C1", mọi thứ đều có thể bị thay đổi, nhất là khi thi đấu tại Champions League.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Thomas Tuchel bên phía chủ nhà cho biết đội bóng của ông đã sẵn sàng đối phó với mối đe dọa từ Jude Bellingham bên phía Real. Cầu thủ người Anh đang có một mùa giải thăng hoa cùng "Los Blancos" khi ghi được 17 bàn thắng tại La Liga và 4 bàn tại Champions League, điều này càng làm tăng thêm sự lo ngại cho phía "Hùm xám".

Chính vì vậy, Tuchel đã không ngần ngại dành lời khen cho Bellingham khi cho rằng ngôi sao này là nhân tố then chốt trên hàng công của Real. Chiến lược gia người Đức chia sẻ: "Jude thật đặc biệt... Cậu ấy đã thi đấu tuyệt vời ở Bundesliga, cách cậu ấy tiến bộ cho thấy bản lĩnh và cá tính mạnh mẽ của bản thân, điều này chỉ có thể đạt được với một nhân cách xuất sắc.”

Bất kỳ ai khoác áo Real Madrid đều phải chịu áp lực nặng nề. Cậu ấy thi đấu dưới sức ép đến từ việc khoác áo đội bóng này và cả những kỳ vọng đặt lên vai. Cậu ấy xử lý mọi thứ như thể chưa từng gặp khó khăn nào. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thức rõ điều đó và sẽ cố gắng tìm ra giải pháp cho trận đấu ngày mai."

Ngoài ra, cựu HLV Chelsea còn thể hiện quyết tâm trước trận bán kết, đồng thời cũng bày tỏ sự tôn trọng với huấn luyện viên Carlo Ancelotti. Tuchel nói thêm: "Không chỉ riêng tôi mà cả đội bóng đều có kinh nghiệm. Hiện tại, chúng tôi đang có sự kết hợp tốt giữa sự hào hứng và căng thẳng. Để vượt qua Real Madrid ở bán kết, bạn cần may mắn, đà thắng, sự tự do, tất cả mọi thứ. Nếu chỉ dựa vào kinh nghiệm, thì tôi sẽ không có cơ hội nào cả."

Rõ ràng, trước những gì đã chia sẻ, có vẻ như Thomas Tuchel và các học trò có thể sẽ tạo ra những khó khăn và nhiều bất ngờ cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trận bán kết lượt đi diễn ra lúc 2h00 sáng mai (1/5).

Theo dõi Sports442 trên
TAGS